NHẠC » Tin tức

Siu - Chanh đại náo trong đêm thần tượng

Thứ sáu, 23/12/2011 09:40

Tối qua tại sân ca nhạc Lan Anh, lần đầu tiên Siu Black quy tụ tất cả các thí sinh đạt giải cao tại 3 cuộc thi Idol để cống hiến cho khán giả một đêm nhạc đầy sôi động trong một không khí thân tình và ấm áp.

Tuy nhiên, sự có mặt của các tên tuổi như Hoài Linh, Lam Trường, Uyên Linh, Thanh Bùi, Thảo Trang… và cả cặp bài trùng Phương Thanh - Siu Black vẫn không kéo được khán giả đến nghẹt sân khấu Lan Anh (TP.HCM). Đây được xem là một điều đáng tiếc nhất của chương trình, bởi sự hiện diện của các sao, sự trình diễn tuyệt vời đến đâu thì công tác tổ chức quảng bá, bán vé và vận động các fan đến ủng hộ xem chương trình là một trong những điều không thể thiếu.

Cặp Chanh - Siu liên tục gây "náo động " cho chương trình tối qua

Bù lại, những ai có mặt trong đêm diễn tối qua vẫn có thể hài lòng với sự trình diễn bức phá của hàng loạt thí sinh Idol năm nào như Lều Phương Anh, Ngọc Anh, Quốc Thiên, Trung Quân, Lân Nhã, Đăng Khoa và cả "Siu con" Nguyễn Phương Anh… Các bạn trẻ này ngày nay đã thật sự trưởng thành trong nghiệp ca hát. Riêng các “ngôi sao” Idol như Thảo Trang, Trà My, Văn Mai Hương, Uyên Linh… đã thật sự làm khán giả ngất ngây với sự trình diễn của họ. Đây được xem là những nhân tố thành công từ cuộc thi Idol đã tìm kiếm và phát hiện để các bạn trẻ này phát huy và phục vụ công chúng yêu nhạc thật sự.

Điểm sáng của chương trình thuộc về những vị khách mời gồm Nhóm It’s Time, Thanh Bùi, Lam Trường, Hoài Linh và đặc biệt nhất vẫn thuộc về Phương Thanh. Vẫn với vóc dáng nhỏ bé, vẫn với giọng khàn "khó chịu", Chanh xuất hiện song ca với anh Hai Lam Trường ca khúc Lỡ lầm. Đây là một sự kết hợp bất ngờ đầy thú vị bởi lâu lắm rồi khán giả mới gặp lại được cặp “sóng thần” của làng nhạc năm nào. Họ vẫn như xưa - một chút nồng nàn, một chút phiêu linh - đã thật sự làm khán giả thích thú. Có lẽ trong một đêm nhạc nồng nàn như thế này lại diễn ra trong một không gian “trống vắng” nên Phương Thanh lại tiếp tục thổi lửa vào chương trình khi tình nguyện chơi một câu vọng cổ, diễn một đoạn hát bội, và hát nhiều thể loại nhạc khác nhau để làm ấm lòng khán giả. Và đặc biệt nhất vẫn là màn song ca với chị Siu, khi cả hai hát không cần nhạc đệm bài Ly café Ban mê khiến khán đài sân Lan Anh như dậy sóng.

Một đêm nhạc vừa ý nghĩa vừa để lại nhiều kinh nghiệm cho ca sĩ phố núi Siu Black, bởi trong vai trò giám khảo và ca sĩ, dường như chị đã thu hút khán giả cả nước, nhưng ở vai trò tổ chức đêm diễn như thế nào cho thật đông thật hấp dẫn vẫn là một ẩn số. Có lẽ lời nói vui của Phương Thanh có tác dụng với trường hợp này: “Sau này tổ chức chị phải để em lo, từ việc bán vé, họp báo, thu chi… Chị Siu chỉ nên hát hoặc làm giám khảo thôi…!”. Đây có lẽ là câu nói chân tình và dễ thương nhất của Phương Thanh dành cho bà chị đáng yêu Siu Black.

Chỉ cần vài khoảnh khắc tỏa sáng như thế này, Phương Thanh đã chinh phục khán giả.

Lam Trường và sự tái hợp với Phương Thanh để lại nhiều cảm tình cho khán giả.

Siu Black và Trà My có phần trình diễn khá sôi động

Lân Nhã, Lều Phương Anh, Thảo Trang, Đăng Khoa.

Lần đầu nhạc sĩ Vũ Quốc Việt hát phụ cho idol Ngọc Ánh. Văn Mai Hương trình diễn rất dễ thương

Uyên Linh vẫn nồng nàn da diết.

Nhóm It’s Time với màn trình diễn khá ấn tượng.

Quốc Thiên sôi động với ca khúc Ghen ghen ghen.

Các Idol Việt Nam và Idol Úc Thanh Bùi.

Nhóm hài Hoài Linh với một tiểu phẩm hài cuối chương trình.

Infonet