NHẠC » Tin tức

Siublack vẫn hát "sung" cạnh Quang Hà dù bị chủ nợ kiện

Thứ bảy, 23/11/2013 12:34

(Ngoisao.vn) - “Họa mi núi rừng” vẫn xuất hiện tại một đêm nhạc diễn ra tại Hải Phòng cùng Quang Hà tối qua.

Trước khi có mặt tại đêm liveshow “Trăm năm không quên”, ủng hộ đồng bào miền Trung trong cơn bão số 13 của Quang Hà được diễn ra tại sân vân động Máy Tơ thành phố Hải Phòng. Thông tin SiuBlack bị chủ nợ khởi kiện đã khiến nhiều người lo lắng cho tình hình của ‘”họa mi núi rừng” thậm chí là nhiều ý kiến còn e ngại chị sẽ bỏ show không xuất hiện.

Trái ngược với những dự đoán, Siublack vẫn có mặt tại đêm diễn như lời đã hứa trước đó. Chị đã thể hiện những bài hát quen thuộc nhưng dường như sự lo lắng và mệt mỏi hiện rõ trên gương mặt của chị. Giọng hát và phong cách tự nhiên của chị không được như mọi khi trước lá đơn khởi kiện ra toà của chủ nợ. Cho đến khi song ca với Quang Hà “Ly cà phê ban mê” và “Mùa thu lá bay”, được sự động viên của Quang Hà, Siublack đã lấy lại được phong độ và cả hai làm “nổ tung” sân vận động Máy Tơ Hải Phòng.

Rất nhiều khán giả đã có mặt tại đêm diễn để theo dõi và ủng hộ đêm nhạc đầy tính nhân văn này. Chương trình diễn ra rất thành công và đã thu được gần 1 tỷ ủng hộ cho đồng bào miền Trung.

Một vài hình ảnh của Siublack trong đêm diễn tối qua:

  Siublack - Quang Hà "đốt cháy" khán giả Hải Phòng

Quang Hà hát kết chương trình với 13 bài gửi tặng khán giả.

Sơn Trí, Photo: Vương Đại Long