NHẠC » Tin tức

SNSD, 2PM sẽ biểu diễn tại Việt Nam vào ngày 22/3

Thứ năm, 13/02/2014 14:30

SNSD, 2PM, miss A, Sistar sẽ tới TP.HCM và biểu diễn trong chương trình 2014 HEC Korea Festival in Vietnam.

Trước đó, vào tháng 10/2013, thông tin Kpop Festival sẽ được tổ chức tại TP.HCM đã rộ lên và gây xôn xao dư luận. Đến ngày hôm nay, những thông tin đầu tiên về chương trình này đã được công bố. Theo như một số banner của chương trình đang được Kpop fan chia sẻ trên mạng, chương trình này có tên là HEC Korea Festival in Vietnam 2014 và chính thức diễn ra vào ngày 22/3/2014 tại SVĐ QK7 (Tp.HCM). Theo đó, danh sách nghệ sĩ tham gia chương trình là SNSD, 2PM, Sistar và MissA.

Bên cạnh những phần trình diễn, các nhóm tham gia chương trình sẽ làm ban giám khảo cho Dance Cover Contest diễn ra vào ngày 21/3. Được biết, giá vé của chương trình thấp nhất là 400 nghìn đồng, cao nhất là 4 triệu đồng và thành viên Yuri, Tiffany của SNSD sẽ làm MC cho chương trình.

Thông tin của chương trình

Fan Kpop nói chung và fan của SNSD, 2PM, miss A, Sistar nói riêng đang vô cùng phấn khích trước thông tin này, bởi đây đều là những nhóm nhạc đình đám Kpop. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên 2PM đến Việt Nam, bởi vậy các Hottest Việt (FC 2PM) hiện đang rất nóng lòng.

SNSD

Hiện tại, SNSD đang tích cực chuẩn bị để tung MV mới vào ngày 19 và album vào ngày 24/2. Những ngày vừa qua, nhóm đã gây xôn xao dư luận khi liên tục “nhá hàng” với những hình ảnh vừa quyến rũ, quý phái lại vừa bí ẩn. Các cô gái nhà SM hiện đang là từ khóa hot nhất đấu trường Kpop.

miss A

Trong khi đó, miss A và Sistar vừa có một chiến thắng giòn giã tại GAON Chart Kpop Awards. Tại đây, 2 nhóm đã mang tới những phần trình diễn cực kỳ bắt mắt và ấn tượng.

2PM

Bên cạnh đó, 2PM vừa phát hành Album mới mang tên Genesis of 2PM tại đất nước Nhật Bản, trong đó có 9 ca khúc mới cùng với các ca khúc đã phát hành. Ngay khi xuất xưởng, album này đã nhanh chóng chiếm vị trí số 1 trên các bảng xếp hạng của đất nước hoa anh đào. Trong thời gian tới, nhóm sẽ tổ chức tour diễn mang tên Arena Tour 2014 tại Nhật Bản. Tour diễn kéo dài từ 27/1 cho tới 26/3.

Theo Baodatviet.vn