NHẠC » Tin tức

SNSD "nhỏ" đạt kỉ lục khiến nhiều nhóm nhạc phải "tròn mắt"

Thứ sáu, 04/05/2012 10:04

(Ngoisao.vn) - Điều này chứng tỏ được sức mạnh, vị thế và sự nổi tiếng trên khắp hành tinh của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc SNSD.

Mini album "Twinkle" bao gồm 7 ca khúc mới của nhóm TaeTiSeo (Girls’ Generation) được phát hành online trên toàn thế giới vào 29/4 thông qua Itunes và đã thiết lập kỉ lục mọi thời đại, phá vỡ mọi kỉ lục trước của các nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc. Ngoài ra, "Twikle" cũng đạt mức kỷ lục trên các bảng xếp hạng như melOn, Mnet, Olleh Music Daum Music chỉ vài giờ sau khi phát hành.

Cùng thưởng thức MV 'Twinkle' tại đây!

Album mới phát hành nhưng số lượng tiêu thụ đã rất đáng nể, trên 24.000 bản chỉ trong hai ngày. Bên cạnh đó, album này cũng đứng đầu bảng những album được đặt mua nhiều nhất tại Nhật Bản. Điều này một lần nữa chứng minh vị thế của Girls’ Generation trên toàn cầu.

Bảng xếp hạng cao ngất của Twinkle.

Số lượng truy cập kỷ lục trong thời gian ngắn.

Dù không được quảng bá ở Mỹ hay sử dụng ngôn ngữ quốc tế trong Album lần này, nhưng "Twinkle" cũng được xướng danh cao ngất ngưởng ở những bảng xếp hạng ca khúc và album của Mỹ cũng như các nước khác. Rõ ràng rằng làn sóng Hallyu đang lan tỏa và phủ sóng, không lâu nữa sẽ soán top đầu trên toàn thế giới.

Hải Âu - (Theo S)