NHẠC » Tin tức

SNSD trở lại Việt Nam vào tháng 4?

Thứ tư, 27/02/2013 09:19

Những cô gái sexy của K-pop đang lên kế hoạch trở lại với các fan cuồng ở mảnh đất hình chữ S trong một sự kiện K-pop Festival rất hoành tráng.

"Đổ bộ" Việt Nam vào cuối tháng 11/2012, siêu show K-pop Festival với sự tham gia của lượng sao khủng K-pop đã thu hút được sự quan tâm rất lớn của các fan hâm mộ. Và ngày trong dịp đầu năm, một tin vui đã đến với cộng đồng fan K-pop Việt: MBC đang có kế hoạch mang siêu show này trở lại.

K-pop Festival từng được tổ chức thành công tại Hà Nội vào dịp cuối năm 2012.

Cụ thể, một nguồn tin đã tiết lộ, dự kiến vào cuối tháng 4 sắp tới, K-pop Festivalsẽ tiếp tục tổ chức. Địa điểm được dự kiến tổ chức vẫn là Thủ đô Hà Nội.

Lực lượng ca sĩ tham gia hùng hậu không thua kém sự kiện vừa được tổ chức tại sân vận động Mỹ Đình hồi tháng 11/2012. Sẽ có khoảng hơn 15 nhóm nhạc tham gia siêu show này. Những cái tên đang được kỳ vọng xuất hiện tại K-pop Festival lần này sẽ là Girl's Generation, SHINee, CN Blue, Sistar 19, Teen Top, B.A.P, T-Ara ...

Chương trình được bán vé công khai. Chúng tôi sẽ theo dõi và cập nhật nhưng thông tin nóng hổi xung quanh sự trở lại của siêu show này.

Tiin