NHẠC » Tin tức

Sôi động Giọng hát Việt nhí ngày tuyển sinh

Thứ sáu, 22/03/2013 20:05

(Ngoisao.vn) Hôm nay (22/03), cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc “Giọng hát Việt nhí 2013” dành cho các em nhỏ ở lứa tuổi 9 – 15 đã diễn ra vòng sơ tuyển rất sôi nổi và hào hứng tại TP.HCM.

Ngay từ ngày đầu tiên này, hoạt động tuyển sinh đã rất nhộn nhịp, thu hút hơn 1.200 hồ sơ đăng ký tham gia. Nhiều thí sinh và phụ huynh đến từ rất sớm, hồ hởi chuẩn bị cho phần dự thi của các em. Sau khi đăng ký và nhận số báo danh, thí sinh được thử giọng trực tiếp với Ban giám khảo và có kết quả ngay sau phần dự thi.

Các bạn nhỏ trúng tuyển vòng thi này sẽ được vào “danh sách chờ” trước khi chính thức bước vào vòng Giấu mặt. Vòng thi tiếp theo sẽ hấp dẫn hơn nhưng cũng hứa hẹn nhiều khó khăn và gay cấn đối với các thí sinh.

Nhạc sĩ Phương Uyên – giám khảo tuyển sinh cho biết: “Có thí sinh còn chưa biết chọn bài hát phù hợp lứa tuổi. Tiêu chí hàng đầu đánh giá thí sinh trong cuộc thi “Giọng hát Việt nhí 2013” là giọng hát. Điều này hơi khác với một số cuộc thi văn nghệ dành cho lứa tuổi thiếu nhi trước đó”.

    

Giọng hát Việt nhí” mùa đầu tiên sẽ được ra mắt khán giả cả nước vào vào lúc 21giờ thứ 7, ngày 1/6/2013 trên kênh VTV3, và kết thúc vào ngày 24/8/2013. Chương trình gồm 12 tập, với ba vòng thi: Giấu mặt, Đối đầu và vòng truyền hình trực tiếp.

Hy vọng đây sẽ là sân chơi bổ ích, là kỷ niệm đáng nhớ đối với các em nhỏ cũng như khéo léo để tránh áp lực hay việc đặt nặng thắng, thua dễ ảnh hưởng đến tâm lý tuổi thơ.

CKool, ảnh: Lê Đào Duy
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới