NHẠC » Tin tức

Sơn Tùng bị fan vây kín, “đòi” ôm hôn thần tượng

Thứ hai, 18/08/2014 21:49

(Ngoisao.vn) – Tối qua (17/8), Sơn Tùng M-TP có mini show đầu tiên tại một phòng trà lớn ở TP.Hồ Chí Minh.

Ngay từ rất sớm, fan của ca sỹ “Nắng âm xa dần” đã có mặt trước cửa phòng trà chờ đón thần tượng của mình. Các fan giơ hình vẽ cùng những món quà làm theo hình ảnh của Sơn Tùng để chờ được ký tặng. Tất cả đã tạo nên sự huyên náo bất ngờ.

Sau những sự cố không đáng có xung quanh nghi án “đạo nhạc”, thời gian qua Sơn Tùng M-TP khá im lặng. Anh tập trung cho vai diễn chính trong phim nhựa “Chàng trai năm ấy”, và làm việc kiên trì trong phòng thu để chuẩn bị cho những sản phẩm mới.

Trong mini show của mình, Sơn Tùng đã hát những ca khúc hit như “Em của ngày hôm qua”, “Nắng âm xa dần”, “Em đừng đi”… với bản phối hoàn toàn mới, gây được hiệu ứng mạnh với khán giả.

Đến ca khúc “Em đừng đi”, không khí đêm nhạc thực sự bùng nổ. Ngoài ra, dù chương trình không có MC, nhưng Sơn Tùng vẫn tự tin giao lưu và chia sẻ những câu chuyện mà mình đã trải qua trong thời gian gần đây. Anh cho rằng, tất cả những vấp váp đã giúp anh trưởng thành hơn, dù không khỏi có những lúc buồn phiền, tuyệt vọng. Nhưng chính gia đình, công ty và những khán giả yêu thương anh, đã giúp anh vươn lên cũng như kiên quyết vượt qua những trở ngại để tiếp tục hành trình của một nghệ sỹ trẻ.

Sơn Tùng M-TP là một hình ảnh thành công nhất của mô hình singer – song writer trong showbiz Việt. Ngoài những ca khúc gây hiệu ứng mạnh, anh còn là một “icon” về phong cách với hình ảnh mạnh mẽ, độc đáo, và luôn có điểm nhấn trên sân khấu.

Nói về những clip “chế”, đặc biệt mới đây là clip “Em của ngày hôm qua” với những tên nghệ sỹ được ghép lại, Sơn Tùng cho biết: “Tôi đã nghe và cảm thấy khá thú vị. Các bạn ấy thật giỏi khi đã nghĩ ra được thật nhiều cái tên và ghép thành giai điệu của bài hát. Những điều này khiến tôi nghĩ, ca khúc của mình phải thực sự có được đời sống riêng mới khiến khán giả yêu thích, và sáng tạo ra một phần lời độc đáo như vậy”.

Phần trình diễn của Sơn Tùng M-TP tối qua đã khiến khán phòng như “nổ tung” vì những yêu cầu của khán giả. Anh cũng buộc phải xin lỗi vì những yêu cầu quá lớn, trong khi khuôn khổ chương trình không được phép quá dài.

Các fan đã ào lên sân khấu tặng hoa, ôm hôn và chụp hình với Sơn Tùng M-TP khiến chương trình bị gián đoạn trong giây lát. Fan của Sơn Tùng cũng đã hòa giọng hát cùng thần tượng, khiến đêm nhạc thật sự náo nhiệt.

Sau đêm mini show, Sơn Tùng M-TP sẽ lên đường đi Australia lưu diễn cùng Văn Mai Hương. Hai ca sỹ sẽ có những đêm diễn, quay clip và gặp gỡ khán giả. Sơn Tùng M-TP cũng đang chuẩn bị tuyển chọn vũ đoàn riêng cho mình, để nhằm phát triển hơn nữa phần trình diễn sắp tới.

Phương Danh, ảnh: Zun Phan (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới