NHẠC » Tin tức

Sơn Tùng M-TP chính thức được xuất hiện trên sóng VTV

Thứ bảy, 24/01/2015 21:02

(Ngoisao.vn) – Hai cái tên cuối cùng xuất hiện trong đội hình thí sinh nổi tiếng tham gia cuộc thi “The Remix - Hoà Âm và Ánh Sáng” đã chính thức được công bố, đó là Sơn Tùng M-TP và Bảo Anh.

Trong năm qua, Sơn Tùng M-TP là một trong những cái tên nổi bật nhất của làng giải trí Việt. Bên cạnh những lùm xùm, không thể phủ nhận nam ca sĩ có những thành công vượt bậc mà nhiều ca sĩ phải mơ ước.

Tất cả ca khúc ra mắt đều thành hit đình đám, “hiện tượng” Sơn Tùng M-TP còn lập hàng loạt kỉ lục trong làng nhạc Việt và trở thành thần tượng của đông đảo khán giả trẻ. Bên cạnh đó, lần chạm ngõ điện ảnh với vai nam chính Đình Phong trong bộ phim “Chàng trai năm ấy” (đạo diễn Quang Huy) của Sơn Tùng M-TP đã nhận được vô số lời khen tặng từ giới chuyên môn, báo giới lẫn khán giả.

Còn Bảo Anh cũng là một gương mặt trẻ nổi bật của làng giải trí Việt trong năm qua. Xuất thân từ cuộc thi “Giọng hát Việt” mùa đầu tiên, tuy không giành giải thưởng cao nhưng cô lại là cái tên đắt show và gây chú ý nhất so với các giọng ca còn lại.

Thành công ấn tượng của ca khúc “Anh muốn em sống sao” đã đẩy mạnh tên tuổi Bảo Anh sau “Giọng hát Việt”. Cô trở thành một trong những ca sĩ trẻ được các nhãn hàng, bầu show săn đón nhất. “Thừa thắng xông lên”, trong năm 2014, học trò Trần Lập đã giới thiệu album đầu tay với dòng nhạc Ballad thế mạnh làm chủ đạo và thu được loạt bản hit mới như: “Mình yêu nhau bao lâu”, “Hay là mình chia tay”... Thành công của Bảo Anh đã được minh chứng thông qua lịch diễn dày đặc trong và cả ngoài nước khi năm qua, cô liên tục nhận được lời mời biểu diễn phục vụ kiều bào ở: châu Âu, Canada, Úc...

Sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP và Bảo Anh tại “Hoà Âm và Ánh Sáng” cùng dàn thí sinh hot nhất hứa hẹn sẽ là một “cú nổ” lớn trong làng giải trí Việt thời gian tới. Liveshow đầu tiên của chương trình sẽ chính thức diễn ra vào lúc 21h ngày (25/1) tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM và được truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới