NHẠC » Tin tức

Sơn Tùng M-TP đại diện Việt Nam tham dự MTV EMA 2015

Thứ hai, 24/08/2015 20:56

Sơn Tùng M-TP chính thức trở thành đại diện của Việt Nam tham dự MTV Europe Music Awards 2015. Đây vừa là niềm vinh dự, vừa là trọng trách của Sơn Tùng M-TP.

Chỉ trong vòng một ngày phổ biến MV “Âm thầm bên em” trên kênh Youtube chính thức của Sơn Tùng M-TP, MV này đã nhận được sự ủng hộ của khán giả đạt trên 1 triệu lượt view trên Youtube.

Sơn Tùng M-TP “đánh bại” nhiều sao Việt để tham dự MTV EMA 2015

Cùng với con số đáng mơ ước này, các lời bình luận trên Youtube, và các mạng xã hội đa phần đều đánh giá tích cực và ghi nhận sự nỗ lực cống hiến của Sơn Tùng cũng như êkíp của anh trong việc mang lại những trải nghiệm lần đầu tiên phục vụ người hâm mộ của mình.

Không vội dừng lại ở thành công này, Sơn Tùng M-TP và người hâm mộ không khỏi vui mừng khi anh đã chính trở thành đại diện của Việt Nam tham dự MTV Europe Music Awards 2015 (EMA) sẽ diễn ra ở Milan - Italy (theo MTV Việt Nam). Kết quả này có được sau một tuần bình chọn của fan dành cho nghệ sĩ yêu thích trên hệ thống bình chọn của kênh MTV Việt Nam.

Với kết quả này, giọng ca Thái Bình cũng như những ai muốn ủng hộ nghệ sĩ Việt Nam sẽ phải tất bật để chuẩn bị cho vòng đấu tiếp theo ở vòng loại Đông Nam Á của giải thưởng MTV EMA 2015. Đây vừa là niềm vinh dự, vừa là trọng trách của Sơn Tùng M-TP khi là người đại diện cho thế hệ âm nhạc trẻ Việt Nam tham dự giải thưởng mang tầm vóc quốc tế này.

Sau dự án “Âm thầm bên em”, Sơn Tùng M-TP và êkíp đang có thời gian nghỉ ngơi trước khi cùng nhau bắt đầu với những dự án mới, không ngừng đem đến cho khán giả những trải nghiệm mới trong làng giải trí Việt.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới