NHẠC » Tin tức

Sơn Tùng M-TP đột ngột bỏ show trước giờ diễn

Thứ hai, 08/12/2014 09:12

(Ngoisao.vn) – Nam ca sĩ lại đột ngột bỏ show biểu diễn khách mời trong chương trình “Thử thách cùng bước nhảy” với lý do bị viêm họng cấp.

Tối qua (7/12), Sơn Tùng M-TP được mời tham gia biểu diễn trong đêm công bố kết quả top 8 chương trình “Thử thách cùng bước nhảy”. Ban đầu, nam ca sĩ dự định thể hiện ca khúc mới nhất “Chắc ai đó sẽ về”. Nhưng do có ý kiến cho rằng đây là tác phẩm đạo từ bản “Because I miss you” của ca sĩ Hàn Quốc Jung Young Hwa nên anh thay thế bằng hit “Cơn mưa ngang qua”. Theo lịch, Sơn Tùng M-TP có mặt tổng duyệt chương trình lúc 13 giờ ngày (7/12) nhưng trước đó khoảng 60 phút, anh chàng bất ngờ hủy show.

Trên Fanpage cá nhân, ca sĩ Underground chia sẻ: “Đã sẵn sàng một bản mashup cực chất để đốt cháy sân khấu So you think you can dance tối nay tại Maximark Cộng Hoà. Nhưng thật tiếc vì hôm qua đi diễn phục vụ khán giả Cần Thơ về cái họng lại bị viêm cấp trở lại, sốt xình xịch. Các Sky ơi, Tùng hứa sẽ nghỉ ngơi và mang theo bản mashup này trở lại sân khấu sau vài ngày nữa nhé”.

Ban tổ chức bày tỏ sự cảm thông với Sơn Tùng M-TP và sẽ hẹn anh chàng vào một liveshow gần nhất. Tối qua, sân khấu “Thử Thách cùng bước nhảy” chỉ có sự xuất hiện của Vũ Cát Tường với ca khúc “Yêu xa”. Tiết mục này được sự hỗ trợ của Quang Đăng - Á quân “Thử thách cùng bước nhảy” mùa đầu - và diễn viên múa Hoàng Yến.

10 thí sinh được chia thành 3 đợt nghe công bố kết quả. MC Trấn Thành lần lượt đọc tên 4 thí sinh (2 nam, 2 nữ) rơi vào vòng nguy hiểm phải trình diễn solo 30 giây gồm: Phạm Lịch, Kim Anh, Tấn Huy và Đình Hoàng. 6 bạn an toàn, thẳng tiến vào đêm tranh tài top 8 là: Chu Lê Vi Anh, Xuân Thảo, Thương Hoài, Sơn Lâm, Đức Tiến, Mạnh Quyền.

Sau khi hội ý, ban giám khảo quyết định Tấn Huy và Kim Anh là hai thí sinh bị loại khỏi cuộc thi. Khi cái tên Tấn Huy vang lên, cả hội trường như chùng xuống vì quá bất ngờ. Anh chàng được đánh giá có sở trường Hiphop chất và cá tính nhất cuộc thi. Trải qua nhiều đêm tranh tài, “vũ công của Mỹ Tâm” cũng ghi được dấu ấn của chính mình trên sân khấu. Trong đó ở những tuần trước, Kim Anh luôn nhận được sự bình chọn cao và là thí sinh hiếm hoi chưa từng rơi vào top nguy hiểm. Đây là lần duy nhất cô nàng có biệt danh Ếch mập phải solo và cũng chính lần này, Kim Anh bị loại khỏi "Thử thách cùng bước nhảy". Nhiều người đánh giá, Kim Anh dừng chân ở thời điểm này là hoàn toàn hợp lý.

Đêm tranh tài top 8 ““Thử Thách cùng bước nhảy 2014” sẽ diễn ra vào lúc 21h thứ 7, (13/12) tại Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa, được truyền hình trực tiếp trên HTV7.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới