NHẠC » Tin tức

Sơn Tùng M-TP đưa Chi Pu về nhà đón Tết cùng gia đình

Thứ hai, 25/01/2016 10:59

Mặc dù bận rộn cuối năm nhưng Sơn Tùng M-TP đã sắp xếp thời gian thực hiện nhiều cảnh quay cho ‘Một năm mới bình an’ như là một lời chúc và nhắn nhủ đến fan.

Sau khi Sơn Tùng M-TP giới thiệu ca khúc “Một năm mới bình an” tới khán giả, ekip đã nhanh chóng tung ra một viral clip trên nền nhạc do chính giọng ca “Thái bình mồ hôi rơi” viết.

Chi Pu tựa vào vai Sơn Tùng M-TP đầy tình cảm

Giai điệu hiện đại tươi vui đi cùng phần ca từ bài hát nhẹ nhàng, được nam ca sĩ lồng ghép những hình ảnh quen thuộc của ngày xuân như cây mai, đào, “trẻ em nô nức với những bao quà, nụ cười hạnh phúc trên môi ông bà…” gợi nên một bức tranh ngày xuân đầy năng lượng, qua cái nhìn của một người trẻ.

Trong clip “Một năm mới bình an”, Sơn Tùng M-TP và Chi Pu vào vai người yêu của nhau. Cả hai đã cùng nhau dạo phố những ngày Tết và cùng đưa nhau về ăn Tết cùng gia đình.

Với tiêu chí luôn đề cao giá trị nhân văn, cuộc sống gia đình quây quần, sum vầy trong những ngày Tết truyền thống, clip “Một năm mới bình an” sẽ là món quà ý nghĩa mà Sơn Tùng M-TP, Chi Pu và cả ekip dành cho khán giả trong dịp Tết Bính Thân 2016.

Xem thêm Sơn Tùng M-TP ‘né' bạn gái tin đồn Thiều Bảo Trâm khi cùng dự thảm đỏ

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới