NHẠC » Tin tức

Sơn Tùng M-TP được báo Trung 'khen' là 'Bản sao Kpop'

Thứ năm, 05/03/2015 09:44

(Ngoisao.vn) - Sơn Tùng M-TP đã được một trang báo Hoa ngữ nhắc đến với thành tích tạo ra nhiều "hit khủng" nhưng lại mang âm hưởng của Kpop. Bài viết này cũng gọi ca khúc "Em của ngày hôm qua" do Sơn Tùng M-TP thể hiện là "Thần khúc Việt Nam".

Sơn Tùng M-TP đã được một trang báo Hoa ngữ nhắc đến khi anh là ca sĩ tạo ra nhiều "hit khủng" trong làng giải trí Việt, một trong số đó là "Em của ngày hôm qua". Trang này viết rằng, ca khúc "Em của ngày hôm qua" mang đậm dấu ấn Kpop từ âm nhạc đến tạo hình, MV bài hát đã vượt 4.838.000 lượt nghe chỉ sau một tháng đưa lên Youtube.

Sơn Tùng M-TP với hit "Em của ngày hôm qua" được coi là "Thần khúc Việt Nam"

Bài viết còn nêu rõ: "Trong những năm gần đây, phim truyền hình, show truyền hình và âm nhạc Hàn Quốc đã càn quét khắp châu Á. Việc này dẫn đến sự xuất hiện của hàng loạt bản sao thần tượng Hàn ở khắp mọi nơi. Gần đây nhất là hiện tượng "Thần khúc Việt Nam" đang bùng nổ trên internet với giai điệu, vũ đạo tương tự nhạc Hàn và được giới trẻ hết sức ủng hộ".

Trước bài viết này, fans của Sơn Tùng M-TP tỏ ra vô cùng phấn khích vì thần tượng được lên báo nước ngoài. Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, Sơn Tùng M-TP hẳn có vui khi ca khúc của anh được "khen" là "mang âm hưởng Kpop", là "Bản sao Kpop" nên được nhiều người yêu thích?

Trước bài viết, fans Sơn Tùng tỏ ra phấn khích vì thần tượng được lên báo nước ngoài

Sơn Tùng M-TP không ít lần dính nghi án đạo nhái, bắt chước phong cách​

Cách đây ít giờ, Sơn Tùng M-TP cũng khiến fans lo lắng khi đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh với bàn tay đang cắm kim truyền. Rất nhiều người đã vào bình luận, hỏi thăm về tình hình sức khỏe của anh nhưng đều chưa nhận được câu trả lời.

Bức ảnh Sơn Tùng M-TP chia sẻ trên facebook cách đây ít giờ khiến fans lo lắng

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)