NHẠC » Tin tức

Sơn Tùng M-TP gầy gò khó tin, lộ hình xăm ‘khủng’ trước ngực

Thứ năm, 21/04/2016 08:48

Sơn Tùng M-TP gây chú ý với hình xăm ‘khủng’ trước ngực sau thời gian dài ‘ngủ đông’.

Chiều qua (20/4), Sơn Tùng MT-P đã tái xuất showbiz trong buổi giới thiệu tour diễn cho sinh viên do bà xã của ông bầu Quang Huy tổ chức.

Sơn Tùng M-TP ngày càng gầy gò

Sơn Tùng M-TP gây chú với phong cách ăn mặc bụi bặm và hình xăm trước ngực. Đây là hình xăm mới nhất của nam ca sĩ gốc Thái Bình thời gian gần đây. Đó là một dòng chữ lớn bằng tiếng Anh “Believe in yourself” (Tạm dịch: Hãy tin vào chính mình).

Trước đó, Sơn Tùng M-TP từng nhiều lần khoe hình xăm này trên trang cá nhân và nhận về nhiều ý kiến phản hồi của người hâm mộ. Phần đông ý kiến đều phản đối khi thấy anh xăm trổ như dân chơi chuyên nghiệp, bởi họ đã quen phong cách lãng tử, dễ thương của anh. Tuy nhiên, sau khi biết ý nghĩa ẩn sau hình xăm của thần tượng, cộng đồng Sky đã rất tin tưởng và ủng hộ thần tượng.

Xuất hiện trong sự kiện, nam ca sĩ còn khiến nhiều người bất ngờ với vẻ ngoài gầy gò. Thời gian qua, Sơn Tùng M-TP từng muốn “ngủ đông” và không có ý định trở lại.

Sơn Tùng M-TP cho biết: “Cũng lâu lắm rồi Sơn Tùng không có sản phẩm trở lại. Tôi cũng hay trêu mọi người là không trở lại luôn. Đùa thôi nhưng thực ra tôi đang ấp ủ và nghiên cứu một sản phẩm sắp ra mắt để làm sao không giống các ca khúc trước đây của mình. Hy vọng trong thời gian chờ đợi, tôi sẽ cho ra 1 sản phẩm không làm mọi người thất vọng. Khi được biết đến dự án “Mùa hè không độ”, tôi cảm thấy rất vui và hào hứng vì nó là tour sinh viên trên toàn quốc. Mà khi nghe đến 2 từ sinh viên là tôi đã cảm thấy nóng và cuồng nhiệt rồi. Tôi ao ước những buổi tối sẽ được cháy hết mình trên sân khấu cùng các bạn sinh viên”.

Trong không khí hào hứng, Only C trình diễn ca khúc “Em có yêu anh không” rất được Sơn Tùng M-TP yêu thích. Nhiều nghệ sĩ khác cũng lên sân khấu hưởng ứng theo.

Phạm Quỳnh Anh thử sức với công việc mới không cần ông xã

Hoàng Thùy Linh cũng góp mặt trong đêm nhạc

Hoàng Tôn trở lại showbiz sau thời gian trầm cảm

Suni Hạ Linh lần đầu góp mặt trong một chương trình lớn

Lou Hoàng - Long Halo - Only C

Hương Tràm và DJ King Lady.

Tour diễn xuyên Việt “Mùa hè không độ” do Phạm Quỳnh Anh tổ chức sẽ kéo dài qua 7 tỉnh thành trên cả nước.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới