NHẠC » Tin tức

Sơn Tùng M-TP không nhận quá 7 show/tháng

Thứ tư, 22/07/2015 21:21

Sơn Tùng M-TP đã có buổi gặp gỡ truyền thông chính thức sau những ‘sóng gió’. Để có nhiều sáng tác mới, Sơn Tùng M-TP và quản lý không nhận quá 7 show/tháng.

Sáng nay (22/7), Sơn Tùng M-TP tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới được ấp ủ trong thời gian qua. Trong sự kiện, Sơn Tùng M-TP xuất hiện nổi bật với bộ vest màu vàng sặc sỡ.

Sơn Tùng M-TP bảnh bao trong buổi họp báo

Tại buổi họp sáng nay, Sơn Tùng M-TP đã giới thiệu dự án âm nhạc mới nhất của mình mang tên “Âm thầm bên em”. Ca khúc được dự đoán sẽ trở thành hit tiếp theo trong chặng đường ca hát của anh.

Vào 15h chiều (4/8) tới, Sơn Tùng M-TP sẽ là ca sĩ đầu tiên của Vpop giới thiệu bài hát mới bằng hình thức trình diễn live cùng với ban nhạc và truyền trực tiếp “live streaming” trên môi trường internet dành cho người hâm mộ. Ngoài ra, sẽ có 50 khán giả được đưa đến hiện trường để cùng Sơn Tùng M-TP ghi hình buổi ra mắt bài hát mang đậm dấu ấn lần đầu tiên được tổ chức theo hình thức này tại Vpop.

Theo lời anh chàng tâm sự rằng khoảng thời gian qua là giai đoạn anh cảm thấy yên bình nhất sau những giông bão dồn dập kéo tới với chàng trai chỉ vừa bước qua tuổi 21 này, nên anh muốn lắng đọng cùng khán giả của mình qua những giai điệu êm ái của bản ballad “Âm thầm bên em”.

Sơn Tùng M-TP và êkíp cho biết, hiện nay hàng tháng anh không nhận quá 7 show/tháng để có nhiều thời gian tự do sáng tác dù được trả cát-sê rất cao. Chính ca khúc “Âm thầm bên em” cũng được nam ca sĩ gốc Thái Bình sáng tác trong một ngày ở nhà dưỡng bệnh.

Sơn Tùng M-TP và bạn diễn trong MV “Âm thầm bên em”

Ngoài cái tên được bảo chứng là chính chủ nhân của “Âm thầm bên em”, êkip tạo nên tác phẩm này cũng là một đội hình “dream team” gồm Slim-V và Long Halo phối hợp hỗ trợ Sơn Tùng M-TP sản xuất. Bản ghi full của “Âm thầm bên em” sẽ chính thức được công bố một thời gian ngắn ngay sau buổi ra mắt "live streaming" ít ngày.

Sơn Tùng M-TP và êkíp sản xuất Âm thầm bên em

Sơn Tùng M-TP - ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)