NHẠC » Tin tức

Sơn Tùng M-TP lần đầu lên tiếng về tình trạng sức khỏe

Chủ nhật, 10/05/2015 16:22

Sơn Tùng M-TP lần đầu lên tiếng về tình trạng sức khỏe sau khi bỏ thi ‘The Remix’. Sơn Tùng M-TP hy vọng thông tin này sẽ khiến các fan an tâm hơn về sức khỏe của anh.

Tuần thứ 5 “Sao là Sao”, Sơn Tùng M-TP xuất hiện với vai trò là khách mời. Nam ca sĩ gởi tặng đến khán giả ca khúc “Khuôn mặt đáng thương”, đây là sáng tác mới nhất anh đã từng trình diễn rất thành công tại “The Remix”. Sơn Tùng M-TP khiến cả sân khấu bùng nổ với phong cách trình diễn vô cùng thu hút trong nền nhạc sôi động.

Không chỉ trình diễn, Sơn Tùng M-TP còn trổ tài biểu diễn Beatbox dành tặng cho khán giả. Nam ca sĩ đồng thời chia sẻ, trước khi đến quay hình cho “Sao là Sao”, anh đã đến bác sĩ để khám bệnh và nhận được tin vui từ bác sĩ rằng anh có thể yên tâm hơn về cổ họng của mình. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ lên tiếng sau khi bỏ thi “The Remix” vì bị sưng phù cổ họng. Sơn Tùng M-TP mong rằng thông tin này sẽ khiến cho người hâm mộ và nhất là đại gia đình Sky (tên FC của Sơn Tùng) có thể an tâm hơn về sức khỏe hiện tại của anh.

Nam ca sĩ chia sẻ: “Tôi đang cố gắng ra mắt một ca khúc mới đánh dấu sự trở lại của mình. Tôi muốn lần trở lại này của mình sẽ mang nhiều điều mới lạ hơn cho khán giả. Mong rằng mọi người sẽ luôn ủng hộ cho sản phẩm tiếp theo của Sơn Tùng nhé”.

Sơn Tùng M-TP: "Bác sĩ bảo tôi có thể yên tâm với cổ họng của mình”

Chi Dân mở đầu vòng thi thứ 5 của chương trình “Sao là Sao” với ca khúc “Hãy thứ tha cho anh” phù hợp với chủ đề “Xin lỗi” mà nam ca sĩ đã bốc thăm. Chi Dân được kỳ vọng rất nhiều trở thành đối thủ “đáng gờm” với các thí sinh còn lại với trang phục pijama quyến rũ cùng màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

Với chủ đều “Yêu”, Hoàng Yến Chibi quyết định chọn ca khúc “Yêu” để trình diễn trong đêm thi thứ 5. Cô “công chúa nhỏ” 20 tuổi tiếp tục mê hoặc khán giả nhờ giọng hát trong trẻo, cao vút của mình khiến chàng MC Kyo York phải lao lên sân khấu và nhấc bổng cô nàng trong sự phấn khích.

Với chủ đề “Ưng Hoàng Phúc”, Võ Minh Lâm hài hước đùa nếu như trình bày thành công, anh sẽ đổi tên thành “Ưng Hoàng Hạnh”. Võ Minh Lâm thừa nhận thử thách lần này quá khó nhưng anh vẫn tự tin trình diễn tận 2 ca khúc từng “gây sóng gió” làng nhạc Việt “Thà rằng như thế” và “Người ta nói”.

Sau “lột xác” với thể loại dân ca tuần trước, Mi-A nhận về khá nhiều lời khen ngợi cho khả năng biến hóa của mình, từ một cô nàng cá tính, gai góc, lại bất ngờ dịu dàng, thôn quê. Ở lần thi này, Mi-A tiếp tục thử sức với chủ đề “Chảnh” trong ca khúc “Không phải dạng vừa đâu” với một phong cách mới lạ và không kém phần quyến rũ.

Sau khi gây ấn tượng với màn trình diễn đậm chất samba tuần trước, Hamlet Trương tiếp tục mang đến ca khúc “Vì sao thế” với chủ đề “Ngơ ngác vì bị đá”. Với thế mạnh giọng hát ngày càng tiến bộ, Hamlet Trương đột phá trong màn biểu diễn lần này với thế mạnh ballad vốn có.

Nổi tiếng với giọng hát đầy nội lực, Hằng Bingboong tiếp tục thử thách bản thân với chủ đề “Âu – Hàn” khó nhằn. Gây ấn tượng ban đầu với trang phục nhí nhảnh, dễ thương, Hằng Bingboong thổi luồng gió mới vào hit đình đám khắp thế giới “Nobody”.

Đêm thi thứ 5 của “Sao là Sao” sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h thứ 7 ngày (16/5) trên kênh THVL1.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới