NHẠC » Tin tức

Sơn Tùng MT-P "gây bão" trên bảng xếp hạng Bài hát yêu thích

Thứ bảy, 15/02/2014 10:18

(Ngoisao.vn) - Chàng ca sĩ trẻ Sơn Tùng MT-P "gây bão" trên bảng xếp hạng Bài hát yêu thích tuần 6 với vị trí quán quân. Truất ngôi của Vũ Cát Tường và "Vết mưa" sau 4 lần dẫn đầu liên tiếp.

Tuần bình chọn thứ 5/2014 của chương trình Bài hát yêu thích đã đóng lại với vị trí quán quân thuộc về tân binh tháng 2, "Em của ngày hôm qua" do Sơn Tùng MT-P thể hiện. Sự có mặt của ca khúc này trên BXH BHYT đã đẩy “Vết mưa” - ca khúc đã đọat giải Bài hát yêu thích nhất tháng 1 xuống vị trí thứ 2 trên BXH BHYT Tuần 6.

Trên BXH tuần này, “Chiếc khăn Piêu” của Tùng Dương và “Nơi tình yêu bắt đầu” là 2 ca khúc được biểu diễn từ những liveshow trước đó có mặt trong top 10 ca khúc nhận được nhiều bình chọn nhất trong tuần, còn lại là các ca khúc vừa được biểu diễn trong liveshow tháng 2 vừa qua. Sau đây là 10 bài hát được yêu thích nhất tuần 6/2014.

Sau liveshow BHYT tháng 2, “Em của ngày hôm qua” do Sơn Tùng M-TP thể hiện đã được ví như “thỏi nam châm” thu hút khán giả qua từng động tác biểu diễn và sự tự tin, làm chủ sân khấu của anh. Sơn Tùng M-TP là một trong số rất ít ca sĩ trẻ có giọng hát và phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, pha một chút ngông vừa đủ trên sân khấu.

Sơn Tùng M-TP "gây bão" trên BXH BHYT 2014 tuần 6

Điều này khiến “Em của ngày hôm qua” trở thành một trong những màn trình diễn được khán giả hưởng ứng và ủng hộ nồng nhiệt nhất. Ngay sau khi có mặt trên BXH BHYT, ca khúc “Em của ngày hôm qua” đã lập tức nhận được rất nhiều bình chọn của  khán giả và vào thời điểm đóng bình chọn của BXH BHYT tuần 6, “Em của ngày hôm qua” đã chiếm lĩnh ngôi vị quán quân với 18.36% tổng bình chọn.

Với sự “đổ bộ” của "Em của ngày hôm qua”, “Vết mưa” tạm thời lùi lại vị trí thứ 2 với 10.78% tổng bình chọn. Bản pop ballad có giai điệu nhanh, đứt gãy, lên tông chuyển đoạn tinh tế “Vết mưa” tiếp tục khẳng định tài năng sáng tác và việc theo đuổi trở thành ca sĩ của dòng nhạc giải trí của Vũ Cát Tường là lựa chọn đúng đắn.

Vũ Cát Tường và "Vết mưa" đã bị Sơn Tùng M-TP truất ngôi

Việc Vũ Cát Tường trở thành chủ nhân của giải thưởng Bài hát yêu thích nhất tháng 1/2014 trong đêm liveshow tháng 2 vừa qua đã giúp hâm nóng sự yêu thích của khán giả để ca khúc "Vết mưa" tiếp tục có mặt ở khu vực “nóng nhất” trên BXH. Mặc dù ở vị trí thứ 2, nhưng “Vết mưa” vẫn là ca khúc nhận được nhiều bình chọn nhất của HĐKGĐD tháng 2. Điều này cho thấy sức nóng của ca khúc này chưa hề giảm nhiệt.

Vị trí thứ 3 và thứ 4 thuộc về hai giọng ca kỳ cựu của đất Hà Thành: Tấn Minh (với ca khúc "Mẹ") - Tùng Dương (Chiếc khăn Piêu). “Gặp tôi mùa rất đông” được coi là cái "đinh" trong liveshow vừa qua. Hiệu ứng hình ảnh sống động trên màn hình, ăn nhập với tiết tấu “rộn ràng" của “Gặp tôi mùa rất đông” đã làm cộng hưởng thêm không gian, để tạo ra sự trọn vẹn cho màn trình diễn này.

Mỗi lần xuất hiện của Nguyễn Đình Thanh Tâm là một sự lột xác, mỗi lần cất giọng là một sự đổi khác khiến người ta không khỏi yêu mến. Sân khấu dành cho ca khúc “Gặp tôi mùa rất đông” như một cơn bão âm thanh, nhưng không hề ồn ào mà được xử lý rất tinh tế, chỉn chu. Có thể nói DJ Trí Minh cùng các cộng sự trong nhóm của anh đã góp phần lớn tạo nên sức hút lớn trong phần trình diễn ca “Gặp tôi mùa rất đông” của Nguyễn Đình Thanh Tâm. Ở vị trí thứ 5 với 2.98% tổng bình chọn, “Gặp tôi mùa rất đông” thực sự xứng đáng với sự yêu mến của khán giả dành cho phần biểu diễn này.

Thanh Thảo "đội sổ" trên BHX BHYT tuần này

"Lý và Sáo" của Thái Thùy Linh, "Nơi tình yêu bắt đầu" của Bùi Anh Tuấn và “Anh viết tên em mùa đông” của Hoàng Hải Đăng lần lượt chia nhau chiếm giữ 3 vị trị 6, 7, 8 trên BXH tuần này. Cựu thành viên của nhóm nhảy đình đám St.319 Min lần đầu tiên đến với chương trình BHYT cùng ca khúc "Tìm" cũng đã gây ấn tượng khi kết thúc tuần 6 với vị trị thứ 9.

Đứng Vị trí thứ 10 với 2.67% là ca khúc “Gọi tên yêu thương” của ca sĩ  “búp bê” Thanh Thảo. Xuất hiện trong liveshow đầu năm Giáp Ngọ, Thanh Thảo khiến mọi người bất ngờ khi lấy cảm xúc của khán giả bằng một bản ballad lắng đọng của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận mang tên "Gọi tên yêu thương". Đúng với tên gọi của ca khúc, khi con người ta đã trải qua rất nhiều ngọt nhạt của chuyện tình cảm, vật chất, và những biến cố trong cuộc sống, điều cuối cùng người ta  muốn gọi tên chính là sự yêu thương thực sự xuất phát từ trái tim.

Hoàng Mai