NHẠC » Tin tức

Song Luân cải thiện vóc dáng sau khi đầu quân cho Mr. Đàm

Thứ ba, 09/06/2015 20:52

Vốn là những người bạn ở gần nhà nhau Song Luân và Ngọc Anh có cùng sở thích là tập luyện thể hình. Song Luân thường xuyên tập luyện đều đặn vào các ngày trong tuần.

Song Luân chia sẻ vì tính chất công việc là người hoạt động trong làng giải trí nên việc tập luyện thể dục thường xuyên không những mang lại cho anh sức khỏe mà còn mang lại một vóc dáng lý tưởng.

Song Luân tích cực cải thiện vóc dáng sau khi đầu quân cho Mr. Đàm

Song Luân sau cuộc thi The Voice tuy chưa mang lại kết quả như mong muốn nhưng chàng trai có nụ cười thu hút này lại tạo được làn sóng dư luận tiếc nuối trong lòng công chúng. Từ đó vô tình anh lại thu hút được một số lượng các fan "khủng" luôn ủng hộ cho những dự án âm nhạc sắp tới của mình. Hiện tại, Song Luân đã đầu quân cho công ty của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng. Hy vọng rằng với sự mát tay của "Ông hoàng nhạc Việt" thì bước đường sự nghiệp của Song Luân sẽ tiến triển nhiều hơn nữa trong tương lai.

Nữ DJ Ngọc Anh sau thời gian chạy show miệt mài, gần đây cô đã nhận lời tham gia làm giám khảo cho cuộc thi “Miss DJ 2015”. Với hơn 6 năm kinh nghiệm với nghề DJ, Ngọc Anh rất hào hứng với vai trò mới này của mình. Cô từng nhận được nhiều lời mời về giảng dạy bộ môn ăn khách này nhưng vì lý do bận rộn với các show diễn trong và ngoài nước nên cô chưa sắp xếp được thời gian. Nhân dịp làm giám khảo kì này, Ngọc Anh sẽ được dịp trổ tài tư vấn cũng như huấn luyện cho các thí sinh của cuộc thi “Miss DJ 2015”.

Được biết, Ngọc Anh cũng vừa “lấn sân” qua lĩnh vực kinh doanh nhà hàng tại khu vực trung tâm Sài Gòn. Cô cũng chia sẻ rằng, nơi đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho các anh chị nghệ sỹ có thể tổ chức họp mặt, vui chơi giải trí.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới