NHẠC » Tin tức

Song Ngọc tái xuất sân khấu ca nhạc

Thứ tư, 27/06/2012 08:25

Họ sẽ song ca ca khúc Mùa thu cho em từng rất thành công ở Cặp đôi hoàn hảo.

Là hai ngôi sao hoạt động ở hai lĩnh vực hoàn toàn khác nhau nhưng Cặp đôi hoàn hảo đã khiến tên tuổi của Ngọc Anh - Ngọc Ngoan gắn kết với nhau nhiều hơn. Trên sân khấu của chương trình truyền hình thực tế này, cả hai đã tạo được dấu ấn qua rất nhiều phần thi ấn tượng. Sau Cặp đôi hoàn hảo họ cũng xuất hiện khá nhiều trên các sân khấu ca nhạc lớn nhỏ.

Song Ngọc sẽ tái xuất trên chương trình Tôi là người dẫn đầu

Ngày 30/6 tới đây, trong đêm gala của chương trình truyền hình thực tế Tôi là người dẫn đầu, Song Ngọc sẽ xuất hiện trong vai trò khách mời đặc biệt. Cả hai sẽ cùng thể hiện ca khúc khá thành công của họ trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo 2011 - Mùa thu cho em. Gần 1 năm sau khi chương trình kết thúc khán giả đang chờ đợi liệu cả hai sẽ tiếp tục thăng hoa và thăng hoa như vậy không?

Tại đêm gala Tôi là người dẫn đầu, một tiết mục cũng hứa hẹn rất thú vị đó là màn hợp ca của Đức Tuấn và đội vựa lúa Long Xuyên với ca khúc Bay. Đây cũng là một trong nững tiết mục gây ấn tượng rất tốt của họ tại chương trình Hợp ca tranh tài.

Các ca sĩ khác như: Hồ Ngọc Hà, Khánh Linh, Hồ Quỳnh Hương… cũng xuất hiện và thể hiện các ca khúc gắn liền với tên tuổi của họ. Đặc biệt sự tham gia của nhóm Lady Q, một nhóm nhạc mới mà 2 thành viên Thanh Trúc, Nhã Phương của nhóm cũng chính là 2 thí sinh của chương trình hứa hẹn những bất ngờ.

Đội vựa lúa của Đức Tuấn một lần nữa tái hiện trên sân khấu

Đêm gala trao giải chương trình truyền hình thực tế Tôi là người dẫn đầu sẽ là đêm hội ngộ của 16 thí sinh tham gia chương trình tại Phú Quốc trong hơn một tháng. Bốn gương mặt Văn Đen, Thu Nga, Minh Lâm, Vĩnh Phú sẽ được lựa chọn để tìm ra người xuất sắc nhất. Đêm hội ngộ người dẫn đầu này sẽ được  chia thành 5 phần.

Phần 1 sẽ là sự hội ngộ của 16 gương mặt trẻ với 16 cá tính và phong cách khác nhau, những cá tính đã làm nên chương trình Tôi là người dẫn đầu được khán giả truyền hình quan tâm và yêu mến.

Phần 2 sẽ là câu chuyện của cái đúng và cái đẹp trong cuộc sống, trong hành vi ứng xử của con người với nhau, giữa còn người với thiên nhiên bằng cái nhìn mỹ học.

Phần 3 sẽ chia sẻ đến khán giả truyền hình câu chuyện về sự dung hoà giữa cái tôi và cái ta, giữa cá nhân và tập thể.

4 thí sinh của Tôi là người dẫn đầu sẽ vào cuộc để tìm người thắng cuộc

Phần 4 của chương trình, với chủ đề Tim và tin là những câu chuyện đẹp về tình người. Câu chuyện về Tim và Tin còn xây dựng hình ảnh về Người dẫn đầu không chỉ biết cái đúng, cái đẹp, không chỉ biết hòa tôi vào chung mà còn là người có trái tim ấm áp, có niềm tin vào lòng nhân ái...

Tất cả 4 phần đều nhằm xây dựng tố chất mà người dẫn đầu cần phải có, để dẫn đến phần trao giải cho thí sinh xuất sắc nhất mang tên “Đỉnh cao”. Thí sinh đoạt danh hiệu Người dẫn đầu sẽ là người có tổng số bình chọn cao nhất từ bình chọn của khán giả và phiếu bầu của 12 thí sinh còn lại. Ẩn số Người dẫn đầu sẽ được công bố trong phần Đỉnh cao này.

Đêm gala Tôi là người dẫn đầu sẽ lên sóng trên kênh HTV7 vào lúc 20h30 ngày 30/6.

24H