NHẠC » Tin tức

SoundFest và “Cơn bão” mang tên Big Bang

Chủ nhật, 15/04/2012 08:26

(Ngoisao.vn) - Hôm qua (14/4), sự kiện âm nhạc SoundFest đã diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ - TP.HCM với sự có mặt cuồng nhiệt của hàng ngàn khán giả hâm mộ tuổi teen.

Các bạn chen kín khắp các khu vực từ phía trong cho đến ngoài rào chắn an ninh để cố gắng tìm được vị trí tốt nhất diện kiến “thần tượng” của mình. Nhóm nhạc Hàn Big Bang không chỉ tạo nên “cơn bão” âm nhạc mà còn tạo nên sự hỗn loạn mất kiểm soát từ phía khán giả.

Chương trình diễn ra từ 14h đến tận nửa đêm, với những hoạt động vui chơi bên lề cùng sự góp mặt của các ca sĩ Việt và quốc tế như: Thảo Trang, Đinh Tiến Đạt, Hà Okio, Trang Pháp, Microwave, Unlimited, Văn Mai Hương, Phương Vy, Thanh Bùi, Tata Young, Kimberly Caldwell, Taio Cruz… làm cho các bạn trẻ vô cùng phấn khích và có dịp vui chơi thoải mái. Tuy nhiên dưới sức ép của nắng nóng, mưa bất chợt và sự chờ đợi kéo dài để gặp được “thần tượng”, khiến hàng loạt khán giả trẻ, nhất là các bạn nữ đã kiệt sức thậm chí ngất xỉu vì chèn ép giữa biển người ngay khi chương trình chính thức bắt đầu vào buổi tối, khiến 2 MC của chương trình phải liên tục nhắc nhở và ra thông báo tìm người thân, vật dụng thất lạc…, cũng như Ban an ninh, y tế phải liên tục hỗ trợ, sơ cứu những trường hợp khẩn cấp về sức khỏe của các “fan” quá khích.

Chương trình nhiều lần gián đoạn, cho đến khi 5 chàng trai của nhóm nhạc Big Bang xuất hiện thì sự cuồng nhiệt của các “fan” không hề giảm sút. Các thành viên đã “đốt cháy” sân khấu bằng sự trẻ trung, những màn vũ đạo đẹp mắt qua các ca khúc đã tạo nên cơn sốt như: Tonight, Hands Up, Lies, Bad Boy, Fantastic Baby và Bad Boy. Với 6 ca khúc và thời gian biễu diễn ngắn ngủi trên sân khấu đã làm nổ tung lòng nhiệt thành của các bạn trẻ nhưng cũng chưa thật sự đáp ứng được cơn khát âm nhạc mà họ phải chờ đợi mỏi mòn suốt một ngày qua.

“SoundFest” khép lại một sự kiện giao lưu âm nhạc quốc tế ấn tượng, tuy nhiên, nếu khán giả có thể kiểm soát được sự phấn khích cũng như chặt chẽ hơn về quy mô tổ chức thì chương trình sẽ thật sự là một bữa tiệc âm nhạc trọn vẹn.

Sau đây, mời đọc giả xem lại một số hình ảnh của chương trình được ghi lại tối qua:

    

Ành: Benny, Petite

CKool
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới