NHẠC » Tin tức

Spice girls rục rịch tái hợp dù vắng bóng Victoria

Thứ bảy, 26/04/2014 22:15

“Những cô nàng gia vị” sẽ trở lại sân khấu ca nhạc vào đầu năm 2015, nhưng chỉ với 4 thành viên.

Sau lần tái hợp trong tour lưu diễn thế giới năm 2008, các thành viên của Spice girls tiếp tục bận rộn với những dự án cá nhân. Theo một nguồn tin mới đăng tải gần đây, nhóm nhạc kinh điển một thời này đang lên kế hoạch tái ngộ khán giả vào đầu năm 2015. Tuy nhiên, trong lần trở lại sắp tới, “các cô nàng gia vị” sẽ chỉ giữ lại đội hình gồm 4 thành viên.

“Chúng tôi đang bàn bạc về việc trở lại, nhưng Victoria thì không ủng hộ ý định này. Chúng tôi luôn tự hào về Vic và sự nghiệp thời trang của cô ấy. Còn Vic cũng luôn cầu chúc cho hoạt động âm nhạc của bốn chúng tôi”, thành viên Mel C úp mở cho biết về sự vắng bóng của Victoria Beckham trong lần tái xuất sắp tới. 

Bản thân Victoria cũng từng công khai nói rằng, cô không muốn trở lại làng giải trí khi tham gia biểu diễn tại Olympic London cách đây 2 năm: “Biểu diễn trên sân khấu của Olympic là một điều tuyệt vời , nhưng sẽ không có lần thứ hai. Đôi khi ta nên biết điểm dừng và rời cuộc chơi”.

Spice girls sẽ tái ngộ khán giả trong năm tới mà không có Victoria

Những năm gần đây, bà Becks chuyên tâm chăm sóc cho chồng và bốn đứa con cùng sự nghiệp thiết kế thời trang. Lý giải về việc từ chối tái hợp với những người bạn thân, cô cho biết: “Tôi rất tôn trọng các thành viên của nhóm, nhưng thực sự niềm đam mê trong tôi đã không còn nữa. Tôi muốn dồn tâm huyết cho đam mê mới của mình, thứ đam mê đang lớn dần lên trong tâm trí tôi”.

depplus.vn