NHẠC » Tin tức

S.T (365) gây "náo loạn" vòng sơ tuyển "Thử thách cùng bước nhảy"

Thứ ba, 15/07/2014 13:40

(Ngoisao.vn) – Thành viên của nhóm 365 là S.T đã khiến nhiều người bất ngờ khi có mặt tại vòng sơ tuyển của “Thử thách cùng bước nhảy” năm 2014.

Hành trình tìm kiếm vũ công được yêu thích nhất trong khuôn khổ chương trình truyền hình thực tế “Thử thách cùng bước nhảy” năm 2014 đã di chuyển đến địa điểm tuyển sinh cuối cùng tại nhà hát Bến Thành – TP.HCM trong 4 ngày 13,14,15,16 tháng 7.

Gây ấn tượng mạnh tại 2 ngày tuyển sinh đầu tiên của chương trình là “trai đẹp” S.T - Sơn Thạch (một thành viên của nhóm 365).

 

S.T có niềm đam mê với nhảy múa và từng có thời gian theo học ở trường múa TP. HCM. Vì vậy, anh quyết định thử sức mình ở sân chơi đầy thử thách và thú vị này. Hiện tại anh cũng là một trong những biên đạo chính vũ đạo cho nhóm 365.

S.T cũng cho biết ngoài ca hát thì vũ đạo và nhảy múa nó giúp cho S.T rất nhiều lúc căng thẳng hay lúc buồn. Ca hát thì chỉ ca hát chứ không có nhiều động tác vũ đạo để giúp mình giải tỏa.

S.T cũng cho hay thời gian lịch trình của nhóm 365 rất bận nhưng S.T vẫn tranh thủ tập bài để dự thi. Anh cũng hy vọng mình sẽ đi xa để không phụ lòng sự yêu mến và ủng hộ của khán giả.

Thành viên Jun cũng có mặt ủng hộ S.T

Ngoài S.T, thì ca sĩ Duyên Anh Idol cũng gây chú ý ở vòng sơ tuyển của "Thử thách cùng bước nhảy".

    

Duyên Anh nhảy bốc lửa

Cặp đôi quán quân Lâm Vinh Hải - Ngọc Thịnh cùng các á quân 2 mùa Quang Đăng, Mỹ An, Ngọc Anh cùng xuất hiện khuấy động không khí buổi sơ tuyển.

Trấn Thành và biên đạo múa John Huy Trần cũng có mặt.

"Thử thách cùng bước nhảy” năm 2014 sẽ được phát sóng lúc 21g thứ 7, chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7 bắt đầu từ 6/9/2014. 

Sơn Trí