NHẠC » Tin tức

“Sự thật của tình yêu” giữa ca sĩ Quang Hà và Hà Vy

Thứ tư, 02/05/2012 13:40

(Ngoisao.vn)-Trong thời gian gần đây, khán giả luôn thấy sự xuất hiện của một cô gái dễ thương và xinh xắn hay sóng đôi cùng Quang Hà trong những ca khúc tình cảm mượt mà, nhiều xúc cảm. Thậm chí mọi người còn đồn thổi đây là “tình yêu mới” của Quang Hà.

Tuy nhiên, theo nam ca sĩ với bản hit “Ngỡ” đình đám tiết lộ, thì Hà Vy là cô em gái thân thiết với Quang Hà trong nhiều năm qua, và hiện nay Hà Vy cũng là nữ ca sĩ triển vọng của công ty Quang Cường. Từ chỗ mến nhau trong tình cảm cho đến công việc, và trên hết là Hà Vy có giọng hát trữ tình, ngọt ngào phù hợp với việc hát đôi, nên Quang Hà đã chủ động mời Hà Vy thực hiện Album song ca “Nơi Cuối Thiên đường” phát hành vào đầu tháng 3 năm nay.

Đặc biệt sau thành công hơn mong đợi của Album này, anh đã cùng Hà Vy tiếp tục cho ra MV online “Sự Thật Của Tình Yêu”. Đây như một món quà tinh thần mà Hà Vy cùng Quang Hà muốn tri ân đến tất cả khán giả đã yêu mến và ủng hộ Album này trong thời gian qua.

Sau đây, mời đọc giả cùng ngắm album ảnh dễ thương và tình tứ của “cặp đôi” Quang Hà – Hà Vy:

Lần đầu kết đôi nhưng Quang Hà và Hà Vy đã nhanh chóng tạo được ấn tượng tốt đẹp với khán giả, Album "Nơi Cuối Thiên Đường" phát hành đã đánh dấu cho sự thành công này

Album gồm 8 ca khúc nổi bật với phong cách pop ballad nhẹ nhàng, lãng mạn do nhạc sĩ Bảo Chinh sáng tác

"Cặp đôi" đã mang đến cho người nghe những giai điệu tình cảm bay bổng và đầy yêu thương

Nối tiếp thành công hơn mong đợi, Quang Hà và Hà Vy đã cho ra mắt MV Online " Sự Thật Của Tình Yêu"

MV như lời tri ân sâu sắc nhất của Quang Hà và Hà Vy gửi đến khán giả đã ủng hộ giọng ca của họ trong thời gian qua

Bằng chất giọng ngọt ngào, trữ tình của Hà Vy

cùng giọng ca nội lực và đầy xúc cảm của Quang Hà

Trong thời gian tới, họ sẽ mang đến những dự án âm nhạc mới để đáp ứng nhu cầu thưởng thức ngày càng nhiều hơn của khán giả yêu âm nhạc.

CKool