NHẠC » Tin tức

SuJu trần tình về hình ảnh 'nữ tính hóa'

Thứ hai, 25/06/2012 11:45

Super Junior đã từ bỏ hình ảnh mạnh mẽ để hóa thân thành những chàng trai "đẹp hơn hoa".

Bắt đầu từ ngày 21/6, SuJu đã bất ngờ “dội bom” fan bằng loạt ảnh teaser của từng thành viên cho album thứ 6 “Sexy, Free & Single” mà không hề báo trước một câu nào. Bất ngờ hơn nữa, những bức ảnh teaser ấy lại có phần hơi “nữ tính” và “hoa lá cành”.

Đầu tiên là Eunhyuk với mới tóc bồng bềnh lãng tử và kính “hoa cúc” kì bí. Tiếp theo là Donghae với chiếc áo ren đen, trên đầu là chiếc khăn voan màu trắng.  

Eunhyuk và Donghae mở màn loạt ảnh teaser của SuJu

Leetuek và Ryeowook xuất hiện và gây bất ngờ với hình tượng “nữ quái”. Rồi fan lại “mắt chữ O, mồm chữ A” trước quả đầu toàn cành cây khô của Yesung và hình ảnh đóng băng của Shindong. Và mới nhất là teaser toàn “hoa lá cành” của KangIn và Sungmin. 

Tiếp theo là Leeteuk và Ryeowook

Giải thích về những bức ảnh lạ lùng này, Super Junior cho biết, concept của album “Sexy, Free & Single” sẽ mang chủ đề “Những chàng trai đẹp”. Chính vì thế, thay vì hình ảnh mạnh mẽ mà nhiều boygroup khác đang hướng tới, Super Junior đã đi theo con đường nữ tính và nhẹ nhàng hơn. Và cũng do đó, hình ảnh teaser của mỗi thành viên cũng sẽ mang hơi hướng lung linh, kỳ ảo và đẹp như tranh.

Người hâm mộ rất thích thú với ý tưởng mới này: "Họ đúng là những chàng trai đẹp", "Với concept này, SuJu phải trẻ ra cả chục tuổi", "Quá lung linh", "Dù hơi nữ tính nhưng hình ảnh này khá lạ và thú vị"...

Tiếp đến là Yesung và Shindong

Album “Sexy, Free & Single” sẽ được phát hành vào ngày 1/7 trên các trang web âm nhạc trực tuyến. Đến ngày 4/7, “Sexy, Free & Single” mới bắt đầu chiến dịch “oanh tạc” các kệ đĩa.

Mới nhất là hình ảnh của KangIn và Sungmin

Đất Việt