NHẠC » Tin tức

Sulli chính thức rời nhóm, F(x) hoạt động với 4 thành viên

Thứ sáu, 07/08/2015 21:43

Sulli chính thức rời nhóm F(x) để tập trung làm diễn viên. Thông tin Sulli chính thức rời nhóm đã được công ty quản lý SM Entertainment đưa ra mới đây.

Công ty giải trí SM Entertainment đã chính thức đưa ra thông báo về việc thành viên nhỏ tuổi nhất Sulli chính thức rời nhóm F(x) vào ngày hôm nay (7/8). Sulli đã quyết định kết thúc quảng bá hình ảnh như một thành viên của nhóm nhạc F(x). Cô nàng sẽ chuẩn bị cho sự nghiệp tiếp theo với tư cách một nữ diễn viên.

Sulli chính thức rời nhóm để tập trung vào việc diễn xuất

Như vậy, F(x) sẽ tiếp tục hoạt động với tư cách nhóm nhạc 4 thành viên gồm Victoria, Luna, Amber và Krystal. SM cho biết các cô gái sẽ được đẩy mạnh hoạt động nhóm và cá nhân trong thời gian tới. Về phía Sulli, cô cũng sẽ làm việc với cơ quan quản lý để quyết định các dự án tương lai của mình.

F(x) sẽ hoạt động với 4 thành viên Victoria, Luna, Amber và Krystal

Trước đó, Sulli đã có những động thái nghỉ ngơi dài và không tham gia vào hoạt động của F(x) từ tháng 7 năm ngoái. Sau khi vướng tin đồn từ chuyện tình cảm với đàn anh Choiza, Sulli đã bị ảnh hưởng khá nhiều. Cô nàng bị chê trách là không có trách nhiệm, ích kỷ với công việc gây ảnh hưởng tới các thành viên còn lại. Vì vậy, cộng đồng fans cho rằng sớm muộn Sulli cũng tách ra hoạt động solo. Nữ ca sỹ tập trung vào việc diễn xuất hơn là ca hát.

Sulli tham gia đóng phim truyền hình từ năm 11 tuổi

Sulli bắt đầu lấn sân nghệ thuật thứ 7 từ năm 2005 khi tham gia phim truyền hình Ballad of Seo Dong. Năm ngoái, Sulli tiếp tục tạo dấu ấn trong các bộ phim điện ảnh Hải tặc (đóng cùng Son Ye Jin) và Fashion King.

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)