NHẠC » Tin tức

Super Junior suýt tan đàn xẻ nghé vì cãi nhau

Thứ tư, 25/07/2012 16:02

Còn Lizzy thì tự nhận mình có bàn tọa đáng giá triệu đô.

SuJu từng sử dụng nắm đấm để... nói chuyện với nhau Lizzy (After School) 'học đòi' sexy từ phim 'con heo' Trong số Strong Heart phát sóng ngày hôm qua 24/7, các thành viên Super Junior tiết lộ rằng nhóm đã từng vì một trận cãi nhau mà suýt đường ai nấy đi.

Thành viên Eun Hyuk kể rằng: “Có một lần ngay trước khi quay chương trình Inkigayo, anh Lee Teuk đã thực sự nổi điên khi mà các thành viên cứ liên tục trêu chọc anh ấy, rõ ràng tôi không phải là người khởi xướng trò nghịch dại này, thế mà anh Lee Teuk cứ khăng khăng cho rằng kẻ chủ mưu là tôi và đổ hết tội lỗi lên người tôi. Thật ra thì Kyuhyun mới là người bày trò, và anh Lee Teuk lại làm lành với cậu ta mà phớt lờ tôi, điều này làm tôi cực kì tức giận”.

Eun Hyuk "kể tội" Lee Teuk. Sau khi nghe xong câu chuyện của Eun Hyuk, Lee Teuk phải vội vàng thanh minh rằng thật ra anh không hề có ý định giận dữ với những cậu em trai của mình, sau khi bình tĩnh lại, Lee Teuk bước ra ngoài và gặp ngay Kyu Hyun đang khóc nên đã đến an ủi cậu ấy trước. Tình hình lúc đó chỉ còn 10 phút là tới giờ diễn và Lee Teuk đã cảm thấy rất tồi tệ vì không thể kịp chạy ra làm lành với cậu em Eun Hyuk.

Leader của Super Junior cũng chia sẻ: “Vào thời điểm đó tôi nhận rằng nếu những hiểu lầm như thế này cứ tiếp diễn thì chẳng mấy chốc mà nhóm của chúng tôi sẽ tan rã mất”. Cảm thấy giải thích không thôi còn chưa đủ, Lee Teuk quyết định sẽ chuộc lỗi bằng hành động nhường lại phần phát biểu của mình trên sân khấu sau khi giành trên thắng đầu tiên cho cậu em EunHyuk.

Lizzy tự nhận mình có bàn tọa đáng giá triệu đô. Chương trình Strong Heart lần này cũng có sự góp mặt của thành viên After School Lizzy. Cô nàng đã khiến cả trường quay có được một trận cười nghiêng ngả khi chia sẻ suy nghĩ của cô nàng về vị trí trên bảng xếp hạng hình thể của After School: “So với những thành viên như chị Nana hay chị UEE, rõ ràng thân hình của tôi chỉ được xếp vào loại trung bình. Thế nhưng tôi lại có thể đứng hạng nhất, tất cả là nhờ chiếc mông đáng giá triệu đô của tôi đấy”. Lizzy cũng đã khoe bức hình đầy gợi cảm của cô nàng trong single mới Flashback để chứng minh cho lời nói của mình.

Ione
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới