NHẠC » Tin tức

Suzy (Miss A) sở hữu thân hình quá sexy

Thứ sáu, 08/06/2012 10:42

Trong chiếc quần short màu trắng, với áo thun hai dây hồng ngắn trên eo, Suzy để lộ vòng hai nhỏ nhắn đáng mơ ước.

Suzy (Miss A) khoe thân hình chữ S nóng bỏng Năm 2012, Suzy của Miss A được chọn làm người mẫu cho công viên nước Caribbean Bay cùng với các chàng trai 2PM. Cư dân mạng khá bất ngờ về thông tin này. Và khi những hình ảnh quyến rũ và gợi cảm của cô được hé lộ, Suzy đã mang đến những bất ngờ dành cho khán giả đã từng quen thuộc với hình ảnh cũ của mình. Khán giả đã quen nhìn thấy Suzy là một cô gái trẻ ngọt ngào, ngây thơ, với nụ cười duyên dáng, nhưng trong những bức ảnh mới, Suzy cho thấy một vẻ đẹp rất khác biệt.

Trong chiếc quần short màu trắng, với áo thun hai dây hồng ngắn trên eo, Suzy để lộ vòng hai nhỏ nhắn đáng mơ ước. Nhìn thân hình chữ S nổi bật của cô, cư dân mạng không ngớt bày tỏ ấn tượng : "Cô ấy xinh đẹp cho dù mặc bất cứ thứ gì", "Tôi không ngờ Suzy có một thân hình sexy đến thế", "Cô ấy đang lớn lên và trở thành một người phụ nữ", “Thật khó tin Suzy chỉ có 17 tuổi thôi”, "Tôi yêu hình ảnh này của Suzy"…

Năm ngoái, những người mẫu cho Caribbean Bay gồm Yuri, Yoona, Seohyun (SNSD), và Taecyeon, Chansung, Nichkhun (2PM), nhưng năm nay họ mời tất cả thành viên của 2PM và một mình Suzy. Đây quả là sự ưu ái của Caribbean Bat dành cho ngôi sao 9x và cũng cho thấy mức độ hấp dẫn, sự nổi tiếng của cô gái này sau hàng loạt các giải thưởng giành được trong năm qua.

Kim Hyun Joong lột xác với single mới ”Hoàng tử nụ cười” Kim Hyun Joong sẽ chính thức phát hành single album thứ hai mang tên “Heat”tại Nhật Bản vào ngày 04/7. Album lần này chỉ gồm 2 bài hát là “Heat” và  “Let's Party”. Không giống như hình ảnh nhẹ nhàng, ngọt ngào trong single phát hành tại Nhật hồi tháng giêng, lần này, Kim Hyun Joong sẽ thay đổi 180 độ, vừa mạnh mẽ nam tính, vừa và khốc liệt hơn. Trên bức ảnh bìa album mới, Kim Hyun Joong cho thấy ánh mắt đầy tự tin, thể hiện sự mạnh mẽ và lôi cuốn của mình.

“Heat”, một trong 2 bài hát của album, là ca khúc anh chung tay thực hiện với B'z (bộ đôi nhạc rock của Nhật Bản) và đã được nhận được sự chú ý ngay cả trước khi phát hành. “Heat” là một bài hát với nhịp điệu sôi động và lời bài hát thu hút, dễ gây nghiện. Để quảng bá cho việc phát hành album single thứ hai, Kim Hyun Joong sẽ tổ chức các chương trình ca nhạc vào ngày 14 và 15/7 tại Saitama Super Arena (Nhật Bản). Đặc biệt, buổi diễn ngày 14/7 có tiêu đề “Double Fantasista 'Great Assist'’”, sẽ có sự tham dự của nhạc sĩ nổi tiếng Nhật Bản - Naoto Inti Raymi. Hai người đã gặp nhau tại một trận đấu bóng đá, khi Kim Hyun Joong tới Nhật lưu diễn. Ngày hôm sau, 15/7, sẽ là chương trình liveshow miễn phí của Kim Hyun Joong có tiêu đề “‘Kim Hyun Joong 'Heat' 2012 in Japan”. Anh sẽ trình diễn các bài hit của mình và hai bài hát mới của single. Chương trình dự kiến có sự tham dự của 32.000 người hâm mộ. Hiện Kim Hyun Joong đang tổ chức cuộc họp fan hâm mộ tại khu vực Trung Quốc, sau Quang Châu, chương trình sẽ diễn ra tại Thượng Hải vào ngày 09/06.

2Sao