NHẠC » Tin tức

Sỹ Luân “hồi sinh” sau tai nạn kinh hoàng

Thứ ba, 01/11/2011 12:06

Sau một vụ tai nạn kinh hoàng, đầu óc của ca – nhạc sỹ Sỹ Luân không còn bình thường và ổn định.

Anh thường xuyên bị nhức đầu, suốt khoảng 2 năm Sỹ Luân không nhận ra mình là ai do vậy không thể viết nhạc, sáng tác và định hướng công việc của mình. Sau khi đã ổn định hơn về mọi mặt, album vol 3 mới ra đời sau 4 năm kể từ album vol 2.

Sỹ Luân rất tự tin với sư trở lại lần này, vì đây là sản phẩm mà anh ấp ủ và đầu tư rất đúng mức. Album có đến 15 ca khúc, trong đó có những ca khúc cũ được các ca sỹ khác thể hiện mà khán giả yêu thích và 10 ca khúc mới.

Tên album là Khoảng lặng, đây là tên của bộ phim nhựa được tặng trong album mà Sỹ Luân tham gia đóng vai chính cũng như làm nhạc của bộ phim, đồng thời cũng là tên một ca khúc cùng tên với bộ phim mà Sỹ Luân rất tâm đắc nói về tình cảm của 2 anh em sau bao nhiêu sóng gió của cuôc đời.

Bộ phim nhựa dài 45 phút, kinh phí lên đến 2 tỷ đồng nói về trái tim của những bạn trẻ Việt Nam trong giai đoạn hiện nay, các bạn trẻ của chúng ta rất cần một trái tim để sẻ chia, để làm việc và đồng thời nhận rõ được giá trị của cuộc sống.

Ca - nhạc sỹ Sỹ Luân

Sỹ Luân cho biết, trong kế hoạch của anh 3 album sẽ được phát hành từ đây đến đầu năm sau,  sau đó sẽ là một tour diễn vòng quanh các kí túc xá trường đại học, cao đẳng để tặng học bổng, chia sẻ kinh nghiệm sống với các bạn sinh viên. Đồng thời, anh cũng sẽ ra mắt nhóm nhạc nữ KF6 và ca sĩ Ngô Mẫn Đạt, là 5 người học trò của Sỹ Luân có chung một tâm hồn yêu nhạc và sức bật của tuổi trẻ.

Một số hình ảnh của các nghệ sỹ đến chúc mừng ca – nhạc sỹ Sỹ Luân trong buổi ra mắt album mới:

Sỹ Luân và Ngô Kiến Huy Sỹ Luân và Quang Vinh Lương Bích Hữu Ca sỹ Phương Thanh Ca sỹ Lam Trường Hoa hậu Ngọc Diễm Diễn viên Hòa Hiệp Nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung cùng ca sỹ Đăng Khôi Ca sỹ Bảo Thy Ca sỹ Khổng Tú Quỳnh

VNmedia