NHẠC » Tin tức

Tăm tia dự định trong năm tới của các ông lớn Kpop

Thứ hai, 21/11/2011 11:17

Năm 2012 sắp tới, 4 ông lớn SM, YG, JYP, Cube đã lên kế hoạch gì cho công ty của mình.

SM Entertainment - chuẩn bị cho ra lò ban nhạc đa quốc gia

Công ty quản lý SM Entertainment đang xúc tiến chuẩn bị cho sự ra đời của 1 nhóm nhạc nam với các thành viên mang quốc tịch Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản vào năm 2012 nhằm mục đích tăng cường thu hút các fan hâm mộ quốc tế.

SNSD và Super Junior

Mặc dù số lượng chưa được xác định nhưng các thành viên sẽ hoạt động theo mô hình nhóm chính và nhóm phụ như chiến lược mà SM Entertainment đang áp dụng đối với Super Junior.

Nhóm nhạc do SM đào tạo và ra mắt gần đây nhất là f(x), cuối năm 2009. Trong những năm qua, SM đã đến với khán giả nước ngoài qua chương trình hòa nhạc “SMTown Live World Tour” được tổ chức tại Châu Á, Châu Âu và Mỹ với sự góp mặt của DBSK, Super Junior, SNSD, SHINee, f(x) và nhiều nghệ sỹ khác. YG Entertainment – ra mắt cả nhóm nhạc nam và nữ YG Entertainment đã có chỗ đứng trong ngành công nghiệp âm nhạc suốt 15 năm qua với phong cách âm nhạc độc đáo của họ. Ngày 8/11, YGE đã thông báo về việc ra mắt hai nhóm nhạc mới vào mùa xuân 2012. Giám đốc điều hành của YGE, Yang Min Suk cho biết hai nhóm nhạc mới sẽ là thế hệ đàn em kế tục sự nghiệp huy hoàng của 2NE1 và Big Bang.

2NE1 và Big Bang

Các thành viên nhóm nhạc nữ debut vào nửa đầu năm 2012 sẽ dưới 20 tuổi. Khán giả đã bắt đầu quan tâm đến ai sẽ trở thành thành viên của nhóm nhạc nữ này khi có thông tin rằng Kim Eun Bi của Super Star K2 sẽ là 1 trong số đó.. Mặc dù Kim Eun Bi vẫn còn rất trẻ, cô đã khiến các giám khảo thật sự ngạc nhiên với khả năng thanh nhạc của cô và lọt vào vòng chung kết của Superstar K2. Kể từ khi chương trình kết thúc, Kim Eun Bi đã tập trung toàn lực của mình vào việc chuẩn bị cho single đầu tay của cô. Rất nhiều người quan tâm dự đoán xem hình ảnh mới của cô sẽ như thế nào. Thêm vào đó, YG cũng sẽ tung ra một nhóm nhạc nam nữa. Ngôi sao của High Kick 3 Kang Seung Yoon có thể là một thành viên của nhóm nhạc nam mới. Ngoài ra các chi tiết liên quan đến các thành viên và phong cách âm nhạc của họ vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, họ chắc chắn rằng họ là những nghệ sĩ tài năng với phong cách thời trang cực ổn. JYP Entertainment - không có kế hoạch cho nhóm một nhóm mới nào cả JYP Entertainment, của JY Park cho hay hiện ông không có kế hoạch tung ra một nhóm mới nào cả trong thời gian sắp tới. Thay vào đó, nhà JYP toàn tâm toàn ý tập trung vào các hoạt động quảng bá tại nước nước ngoài cho các nhóm gà cưng Wonder Girls, 2PM và Miss A.

Wonder Girls, 2PM và Miss A.

Theo thông tin tiết lộ, Wonder Girls sẽ bận rộn quảng bá khắp châu Á bắt đầu vào tháng tới cho đến đầu năm sau. Ngoài ra, Wonder Girls sẽ tổ chức một cuộc họp báo cho bộ phim sắp tới Wonder Girls at the Apollo, ngay sau khi chiến dịch quảng bá tại Mỹ của họ bắt đầu. Trong khi đó, các chàng trai 2PM sẽ dốc toàn lực cho chương trình quảng bá tại Nhật. Với việc thành lập công ty đại diện tại Nhật Bản, JYP đã sẵn sàng cho các hoạt động quy mô đầy đủ tại xứ sở hoa anh đào này. 2PM đã tự phá vỡ những hình ảnh thường thấy của các nhóm nhạc Nhật Bản thông qua các ca khúc cùng những màn trình diễn mạnh mẽ. 2PM đã làm điên đảo trái tim của các fan nữ tại đất nước này. Cuối cùng là Miss A, nhóm đã thu hút được nhiều sự chú ý kể từ khi debut, đang chuẩn bị cho các chương trình quảng bá tại Trung Quốc. Ca khúc debut Bad Girl Good Girl, Breathe, Goodbye Baby đều đã trở thành hit. Miss A đã lên kế hoạch chính thức bắt đầu quảng bá ở Trung Quốc rộng lớn vào năm tới. Cube Entertainment - rập rình nhóm nhạc đa quốc gia Cube Entertainment đã nhanh chóng vươn lên trở thành  một trong những công ty hàng đầu của K-pop khi những đứa con B2ST, 4minute, và G.Na gặt hái được khá khá thành quả. Sự thành công trong việc quảng bá buổi hòa nhạc của Công ty cũng như việc quảng bá các hoạt động tại nước ngoài của họ khiến cho dự định ra đời nhóm tân binh sắp tới của Cube nhận được nhiều sự quan tâm.

B2ST, 4minute

Hiện tại họ đang chuẩn bị cho sự ra đời của nhóm nhạc gồm 7 thành viên. Nhóm sẽ được bồi dưỡng thêm về giọng hát, rap, kỹ năng khiêu vũ và có kế hoạch ra mắt cực kì độc đáo, sáng tạo. Nhóm này không chỉ phát triển không chỉ ở Hàn Quốc, mà ra toàn châu Á. Một đại diện Cube tuyên bố: "Một trong bảy thành viên của nhóm là người Hàn Quốc, các thành viên còn lại đến từ Mỹ và các nước châu Á khác. Họ đang chuẩn bị ra mắt, và họ sẽ thể hiện những màn trình diễn mạnh mẽ cũng như khiếu hài hước hóm hỉnh của mình trong các show giải trí”.

Thế giới điện ảnh