NHẠC » Tin tức

Tâm Tít bị Nam Hee 'bắt cóc'

Thứ tư, 03/12/2014 22:24

(Ngoisao.vn) – Trong single vừa phát hành, Nam Hee gây được sự chú ý chính là việc anh “bắt cóc” được hotgirl Tâm Tít để song ca bản ballad đầy cảm xúc mang tên “Không thuộc về nhau”.

Mới đây, VJ Nam Hee đã chính thức trình làng single thứ 3 của mình mang tên “Noel nhớ người” sau sự thành công rực rỡ của single “Sài Gòn nhớ người”. Trong single lần này, chàng VJ điển trai đã chứng tỏ được khả năng biến hóa cũng như sự trưởng thành trong âm nhạc của mình khi đã thể hiện thành công nhiều thể loại âm nhạc.

“Noel nhớ người” gồm ba ca khúc, trong đó ca khúc cùng tên với chủ đề single do một nhạc sĩ trẻ gửi tặng riêng cho Nam Hee. Khi vừa nghe bản demo của ca khúc, anh đã cảm thấy vô cùng thích thú với giai điệu cũng như ca từ, nên quyết định thu âm ngay “Noel nhớ người” để cảm ơn tấm chân tình của tác giả dành cho mình. Và đây cũng chính là món quà mà Nam Hee muốn dành tặng đến các fan đã yêu thương anh trong suốt thời gian qua.

Ngoài ra, điều khiến “Noel nhớ người” của Nam Hee gây được sự chú ý chính là việc anh chàng “bắt cóc” được hotgirl xinh đẹp Tâm Tít để song ca cùng trong một ca khúc ballad đầy cảm xúc mang tên “Không thuộc về nhau”. Đây có thể nói là sự trở lại với âm nhạc đầy bất ngờ của Tâm Tít sau những ồn ào không đáng có trong thời gian qua.

Vốn là những người bạn rất thân của nhau nên Tâm Tít và Nam Hee đã nhanh chóng nắm bắt được cảm xúc của ca khúc khiến “Không thuộc về nhau” gần như chạm vào những xúc cảm của người nghe. Ca khúc này do Trịnh Tú Trung sáng tác.

Sau thành công của việc mở đường cho trào lưu “Hoàng tử hoa” bởi gu thời trang cá tính, phong cách và lôi cuốn. Nam Hee đang dần “lột xác” với hình ảnh trưởng thành, mạnh mẽ và có phần chững chạc hơn. Ngoài công việc là một VJ nổi tiếng tại các chương trình truyền hình dành cho giới trẻ, Nam Hee còn là một người mẫu ảnh, một diễn viên, ca sĩ trẻ đang được yêu thích và quan tâm.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới