NHẠC » Tin tức

Tâm Tít hoá nữ sinh duyên dáng mừng ngày 20/11

Thứ ba, 20/11/2012 08:52

(Ngoisao.vn) - Tâm Tít cùng Lan Trinh - Top 6 Vietnam Idol 2008, Nam Cường, Nam Hee ca khúc “Nhớ cô thật nhiều” vô cùng đáng yêu.

“Nhớ cô thật nhiều” là ca khúc do Lan Trinh tự sáng tác dành tặng quý thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Với ca từ trong sáng cùng những lời hứa đầy quyết tâm của người học trò khi về thăm trường cũ, ca khúc như một món quà ý nghĩa thay cho lời cảm ơn sâu sắc nhất gửi đến những thầy cô năm tháng tâm huyết với sự nghiệp trồng người.

“Nhớ cô thật nhiều” đánh dấu sự trở lại của Lan Trinh sau một thời gian dài tạm ngưng các hoạt động âm nhạc. Đây là ca khúc được Top 6 Vietnam Idol 2008 ấp ủ từ lâu nhưng mãi đến bây giờ mới thực hiện được. Đặc biệt, cùng Lan Trinh gửi lời tri ân đến thầy cô qua ca khúc còn có các ca sĩ Tâm Tít, Nam Cường, Nam Hee và nhạc sĩ – rapper Hà Thái Hoàng.  “Nhớ cô thật nhiều” được thu vỏn vẹn trong hai tiếng và được nhạc sĩ Hà Thái Hoàng, Đinh Minh Nghị làm nhạc, hòa âm phối khí chỉ trong vòng một ngày. Tất cả mọi việc như thu âm, thiết kế bìa single để phát hành online hay chụp ảnh đều được thực hiện khá gấp rút khi ngày Nhà giáo Việt Nam đã đến rất cận kề, tuy vậy các ca sĩ đều rất hài lòng khi sản phẩm ra đời và bước đầu được các fan yêu thích. Nửa ngày sau khi được đăng tải trên một trang nghe nhạc trực tuyến, single “Nhớ cô thật nhiều” đã có hơn 30.000 lượt nghe và được chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội. Tặng kèm beat nhạc ca khúc để các bạn trẻ có thể hát tặng thầy cô, Lan Trinh cùng các ca sĩ hi vọng rằng những ca từ trẻ con, đáng yêu nhưng tràn đầy cảm xúc của “Nhớ cô thật nhiều” sẽ được vang lên mỗi dịp 20/11hàng năm. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, Lan Trinh gửi lời tri ân đến quý thầy cô giáo: “Tất cả chúng em, những người học trò của mọi thế hệ trên đất nước Việt Nam, xin kính chúc quý thầy cô dồi dào sức khỏe và luôn hạnh phúc trên bục giảng và trong cuộc sống. Chúng em xin gửi đến quý thầy cô lời cảm ơn sâu sắc nhất và tự hứa với lòng mình sẽ luôn cố gắng hơn nữa để xứng đáng là một học trò ngoan của cô thầy”. Lan Trinh cho biết cô thân với Nam Cường từ trước, còn với Tâm Tít và Nam Hee thì đây là lần đầu tiên cả ba cùng hợp tác. Tuy nhiên khi bắt tay vào thu âm hay chụp ảnh, mọi người ai cũng chịu “quậy” và làm việc với nhau rất vui, nhanh chóng lại hiệu quả. Chiều qua, bộ tứ về trường TPHT chuyên Lê Hồng Phong thực hiện bộ ảnh, ban đầu cả nhóm không dám vào sân trường vì sợ ảnh hưởng giờ học của các lớp học. Nhưng may mắn là đến giờ ra chơi đồng thời được sự đồng ý của thầy hiệu phó nên bộ tứ đã vào trường để thực hiện những tấm ảnh học trò hồn nhiên và đáng yêu nhất trong tiếng reo hò của các bạn học sinh” – cô ca sĩ từng học chuyên Lý, THPT Lê Hồng Phong kể lại. Diện áo dài trắng của NTK Tuấn Hải, Lan Trinh và Tâm Tít như trở lại thời còn là nữ sinh, khoe vẻ đẹp dịu dàng đầy nữ tính dưới nắng sân trường. Trong khi đó, Nam Cường cùng VJ Nam Hee lại hóa thân thành những anh chàng học sinh đầy nghịch ngợm với những trò quậy phá “nhất quỷ nhì ma”. Những shoot ảnh tự nhiên và trong veo của bộ tứ ca sĩ gợi nhớ trong nhiều người về những kỷ niệm tươi đẹp của một thời học trò đã qua. Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh gia Đông Phong. Cùng lắng nghe ca khúc trong ngày lễ đặc biệt này, và ngắm Tâm Tít, Lan Trinh và Nam Cường, Nam Hee trong bộ ảnh thực hiện cho ca khúc

Tâm Tít.

Tâm Tít cùng Nam Hee.

Lan Trinh, Nam Cường, Tâm Tít, Nam Hee (từ trái sang phải).

Nam Cường và Lan Trinh.

Lan Trinh và Nam Hee.

Lan Trinh.

Huong Nguyen