NHẠC » Tin tức

Tấn Minh - Đông Hùng say sưa tập luyện cho "In the spotlight số 6"

Thứ tư, 27/03/2013 14:06

(Ngoisao.vn) - "In the spotlight số 6 - Chuyện tình của biển" đang đến rất gần. Những ngày này, studio của tay trống lừng danh “Bình Tây” luôn chật cứng các nghệ sỹ, họ đang miệt mài tập luyện cho đêm diễn mở màn năm 2013 đầy hứng khởi.

Với niềm vui khi được lọt vào đề cử Cống hiến 2012, các nghệ sỹ đang rất hào hứng tập luyện cho chương trình số 6 sẽ được diễn ra tại Cung hữu nghị Việt Xô tối 30/3 tới đây với chủ đề "Thanh Tùng - Chuyện tình của biển". Chương trình đón chào sự trở lại của Trần Thu HàTấn Minh - hai gương mặt thực sự “gây bão” trong chương trinh số 3 “Trần Tiến - Như chờ từng giấc mơ”. Bên cạnh đó là sự tham gia lần đầu tiên của Thần tượng âm nhạc Việt Nam Uyên Linh và gương mặt mới cực kỳ ấn tượng tại Sao Mai điểm hẹn 2012 Nguyễn Đông Hùng.

Trong buổi tập ngày 26/3, Tấn Minh thực sự đã làm không gian phòng tập đầy ắp cảm xúc khi anh hát "Một mình" và "Lời chim đỗ quyên". Giọng hát nồng nàn sâu lắng và sự đam mê của Tấn Minh đã khiến những ca khúc quen thuộc trở nên mới lại và đầy hấp dẫn, những ca khúc mới phổ biến của Thanh Tùng chắc chắn cũng sẽ được khán giả đón chào ngay khi nó được cất lên. Với 8 ca khúc cả đơn ca, song ca, tam ca Tấn Minh đã dành một tháng để học lời, phân tích tác phẩm, thẩm thấu từng câu chữ, từng nốt nhạc, hóa thân mình thành nhân vật trong từng ca khúc để cất lên tiếng nói chân thực nhất của các ca khúc Thanh Tùng chuyển đến khán giả.

Tấn Minh say sưa trong phòng tập

Đông Hùng sau Sao Mai điểm hẹn cũng liên tục được mời biểu diễn, nhưng đây là lần đầu tiên anh hát trên một sân khấu chuyên nghiệp hạng nhất với những ngôi sao lớn và dàn nhạc toàn các “anh hào” trong showbiz Việt như Anh Quân, Huy Tuấn, Hồng Kiên, Tuấn Nam, Quốc Bình, Vũ Văn Hà… Vì thế Đông Hùng không khỏi lo lắng. Anh tâm sự: “Tôi đã mất nguyên một đêm không ngủ khi được đại diện ekip mời tham gia chương trình. Hâm mộ "In the spotlight" từ những ngày đầu, ngưỡng mộ các nhạc sỹ, ca sỹ tên tuổi tham gia chương trình nên khi được mời, tôi bị sốc, vì tôi không bao giờ nghĩ một ca sỹ “tay ngang” mới vào nghề như tôi lại được vinh hạnh này. Vì thế, tôi đã phải lên kế hoạch tập luyện cả thể lực và thanh nhạc, học và nghiên cứu lời bài hát để làm sao cho thật nhuyễn, thật ngấm như thế mới tự tin bước lên sân khấu. Hy vọng khán giả sẽ đón nhận Đông Hùng”.

Đông Hùng có cơ hội khẳng định mình với "In the spotlight số 6"

Đặc biệt, chương trình lần này ngoài những cái tên quen thuộc của ban nhạc Anh Em như Huy Tuấn, Anh Quân, Quốc Bình, Vũ Văn Hà, Hồng Kiên và Big Bang, Tuấn Nam, dàn dây thì còn có sự xuất hiện của violinist Khắc Quân  - một nghệ sỹ rất nổi tiếng trong cộng đồng người Việt tại Mỹ. Anh đã từng trở về Việt Nam vào năm 2011 và cùng nghệ sỹ đàn T'rưng Vân Ánh và ca sỹ Tùng Dương có buổi trình diễn ngoạn mục trong đêm nhạc mê đắm mang tên "Quê nhà" của nhạc sỹ Nguyên Lê. Nhận lời tham gia chương trình "Thanh Tùng In The Spotlight", Khắc Quân hào hứng tham gia luyện tập cùng các đồng nghiệp thân thiết trong ban nhạc Anh Em và bật mí: anh sẽ trình diễn nhiều phần solo violin đặc biệt trong chương trình.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại được trong buổi tập ngày hôm qua:

Tấn Minh tập luyện cùng ban nhạc

Nhạc sĩ Anh Quân

Huy Tuấn

Đông Hùng

Hoàng Vũ