NHẠC » Tin tức

Tấn Minh, Khánh Linh nam tiến hát Phạm Duy

Thứ năm, 13/10/2011 17:31

Hai giọng ca thủ đô sẽ cùng tham gia một chương trình ca nhạc kỷ niệm ngày sinh nhật của người nhạc sĩ già.

Khánh Linh là một giọng ca đã được khán giả yêu mến với những ca khúc của Phạm Duy như Em lễ chùa này, Ngày xưa Hoàng thị... Sắp tới đây, cô sẽ có mặt tại TP Hồ Chí Minh để tham gia một đêm nhạc kỷ niệm ngày sinh của người nhạc sĩ già được nhiều thế hệ khán giả yêu mến. "Tôi yêu những tác phẩm của nhạc sỹ Phạm Duy nên luôn mong muốn được đem những ca khúc này đến với khán giả nhiều hơn, nhất là những người cũng mê đắm với nhạc của Phạm Duy như tôi." nữ ca sĩ này chia sẻ.

Ca sĩ Khánh Linh  

Ngoài mục đích trên, lần nam tiến này cũng là cơ hội để Khánh Linh được tái ngộ với khán giả Sài Gòn sau một thời gian dài. "Họa mi" Hà Nội cho biết thêm rằng sau chương trình này, cô sẽ thường xuyên xuất hiện ở TP HCM hơn để có nhiều dịp phục vụ khán giả nơi đây. Tương tự như đồng nghiệp của mình, với Tấn Minh, nhạc Phạm Duy luôn có một vị trí cực kỳ vững vàng trong giới chuyên môn cũng như khán giả. "Những giai điệu và thanh âm ấy đương nhiên là hay, rất hay mà không cần phải bàn cãi hay tranh luận. Vấn đề của thế hệ trẻ bây giờ chính là việc truyền tải ca khúc của Phạm Duy đến với người nghe như thế nào." Anh nói. Được biết, Tấn Minh đã tạm nghỉ 6 tháng. Anh bảo suốt thời gian qua, anh rất nhớ sân khấu và "nhớ" ca hát. Việc được trở lại và hát nhạc Phạm Duy trước các khán giả TP HCM vừa khiến anh hào hứng, lại vừa mang đến cho nam ca sĩ này những áp lực.

Tấn Minh sẽ trở lại sau 6 tháng rời xa sân khấu

Đêm nhạc kỷ niệm sinh nhật lần thứ 90 này do phòng trà We tổ chức sẽ diễn ra vào hai ngày 15 và 16/10 tới. Chương trình được xây dựng thành hai phần với 22 ca khúc của nhạc sỹ Phạm Duy, trong đó có hai ca khúc mới được sở VH – TT cấp phép lưu hành trên thị trường là Đường chiều lá rụng và Tiễn em. Ngoài Tấn Minh, Khánh Linh, đêm nhạc còn có sự tham gia của Đức Tuấn, Nguyên Thảo, Xuân Phú (Trọng Bắc).

Vietnamnet