NHẠC » Tin tức

Tăng Nhật Tuệ giới thiệu "gà" mới điển trai như hotboy

Thứ hai, 10/03/2014 11:12

(Ngoisao.vn) – Nam nhạc sĩ đã xuất hiện với quả đầu khá "nổi loạn" đến chúc mừng cậu em học trò trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay.

Chiều (9/3), nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ đến chúc mừng đàn em - ca sĩ Huy Ma - ra mắt album mini đầu tay. Huy Ma là gương mặt trẻ được khán giả biết đến qua bộ phim “Tiệm bánh hoàng tử bé” 2.

      

Tăng Nhật Tuệ và Huy Ma từng đóng cùng một phim nhưng do hai tuyến nhân vật khác biệt nên mãi đến khi công chiếu, họ mới biết đến nhau. Bộ phim đã gây được tiếng vang khi sản xuất liên tục 2 phần và có lượng rating cao khó tin. Trong bộ phim này, Huy Ma đảm nhận vai Subin tinh nghịch bên cạnh 4 cô gái xinh đẹp bán bánh.

Xuất thân là một học sinh của lớp đào tại diễn viên chuyên nghiệp, Lê Đức Huy với nghệ danh Huy Ma là nghệ danh mà hai nghệ sỹ Hữu Châu – Minh Nhí, cũng là thầy dạy diễn xuất trực tiếp của Huy dành tặng.

Đam mê diễn xuất nhưng Huy Ma cũng yêu thích và muốn thử sức mình ở lĩnh vực âm nhạc, bằng một album mini mang tên “Cậu bé hạt tiêu”. Album gồm 4 ca khúc do Tăng Nhật Tuệ và Minh Thư sáng tác cho Huy Ma. Ca khúc chủ đề của album được Tăng Nhật Tuệ sáng tác “đo ni đóng giày” cho anh.

Mixu Quốc Minh và Tam Triều Dâng cũng có mặt để chúc mừng Huy Ma.

Hiện tại, sau khi hoàn thành vai diễn của mình trong bộ phim kinh dị “Đoạt hồn” (Hollow) của đạo diễn Hàm Trần, Huy Ma đang tham gia phim “Trở về” phần 3 của đạo diễn Việt Trinh cùng các diễn viên: Harry Lu, Khả Ngân, hot girl Linh Napie

Sơn Trí