NHẠC » Tin tức

Tao đâm đơn kiện SM, chính thức rời EXO

Thứ ba, 25/08/2015 09:27

Tao - thành viên nhóm EXO vừa đâm đơn kiện công ty giải trí SM. Đặc biệt, đại diện pháp lý của Tao cũng chính là đại diện pháp lý của Ngô Diệc Phàm và Luhan.

Hôm qua (24/08), thông tin Tao - thành viên nhóm EXO chính thức khởi kiện công ty giải trí SM, đòi thanh lý hợp đồng độc quyền làm xôn xao các trang báo Hàn và mạng xã hội. Điều gây chú ý đặc biệt là đại diện pháp lý hiện nay của Tao cũng chính là đại diện pháp lý của Ngô Diệc Phàm và Luhan.

Tao đâm đơn kiện SM, chính thức rời nhóm EXO

Hiện SM vừa mới đưa ra phản hồi chính thức của mình về đơn kiện của Tao. Đại diện công ty này cho biết sẽ cương quyết đáp trả lại những hoạt động bất hợp pháp của Tao thông qua luật pháp và các biện pháp hỗ trợ, ở cả Hàn Quốc lẫn Trung Quốc.

Những hình ảnh từ lá đơn kiện của Tao

Trên thực tế, việc Tao rời nhóm EXO đã được mọi người công nhận từ trước. Vì vậy, thông tin này không khiến fan EXO nói riêng và fan Kpop bị sốc.

Trước đó, bố của Tao từng chia sẻ với truyền thông việc anh đồng ý rời EXO từ hồi cuối tháng 4 năm nay. Từ đây, Tao hoàn toàn vắng mặt khỏi các hoạt động của nhóm. Mỹ nam này trở về Trung Quốc và hoạt động riêng lẻ. Cách đây hơn một tháng, SM chính thức xóa tên Tao ra khỏi phần giới thiệu tên các thành viên trong EXO-M. Vì vậy, người hâm mộ tin chắc chắn rằng Tao đã rời EXO và việc họ chờ đợi là một thông tin xác nhận chính thức.

Tao và các thành viên nhóm EXO trước đó

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)