NHẠC » Tin tức

Tata Young bất ngờ trở lại Việt Nam

Thứ tư, 25/04/2012 09:01

Sau khi tham gia SoundFest vào đầu tháng 4 qua, "quả bom sex" của âm nhạc Châu Á đã bất ngờ quay lại Việt Nam để giới thiệu một sản phẩm âm nhạc chung với Thanh Bùi mang tên "Tình về nơi đâu".

Cơ duyên Tata Young gặp gỡ Thanh Bùi xuất phát từ người quản lý hiện tại của cô, Myke Brown và phần thể hiện ăn ý trên sân khấu Soundfest đã đưa họ đến quyết định hợp tác cùng nhau trong single này.

Myke Brown cho biết: “Tôi đặt nhiều niềm tin vào sự thành công của Tình về nơi đâu - Where do we gobởi đó là sự kết hợp giữa 2 nghệ sĩ có cá tính riêng và đặc biệt. Cả Thanh và Tata đều có khoảng thời gian hoạt động trong nghề khá lâu, nên họ biết cách làm thế nào để tôn được giọng hát và hình ảnh của nhau”.

Thanh Bùi nói thêm: "Sự hợp tác này sẽ phá vỡ những ranh giới giữa các quốc gia trong khu vực. Chúng tôi hy vọng các nghệ sĩ của Châu Á sẽ đoàn kết lại để âm nhạc của chúng ta có thể được tiến xa hơn ở thị trường quốc tế".

Khi được hỏi về cuộc sống riêng và cách cân bằng được giữa tình yêu và công việc, Thanh Bùi chia sẻ: “Không có sự cân bằng. Có mà như không có. Một khi đam mê đã dành cho công việc thì dĩ nhiên đam mê dành cho phụ nữ (cười) sẽ phải giảm bớt đi. Hiện tại, Thanh Bùi vẫn dành trọn đam mê của mình cho âm nhạc”.

Còn Tata Young thì chia sẻ hài hước: “Âm nhạc là điềm đam mê lớn nhất của tôi.  Tuy nhiên nếu được, tôi muốn mình có nhiều thời gian hơn để ngủ và chăm sóc 5 chú chó cưng”.

Ca khúc Tình về nơi đâu - Where do we go là hành trình đi tìm sự cân bằng giữa tình yêu và những yếu tố khác trong cuộc sống, điển hình là sự nghiệp. Đĩa đơn này được phát hành ở cả hai thị trường Việt Nam và Thái Lan. Theo đó, MV (video ca nhạc) của ca khúc sẽ được phát sóng trên các kênh truyền hình châu Á: Channel V và MTV Asia. 

Đây chưa phải dự án cuối cùng mà Thanh Bùi hợp tác cùng Tata Young. Tata Young cũng tiết lộ Thanh Bùi sẽ là một trong những cộng sự của cô trong dự án album mới.

Một vài hình ảnh trong buổi giới thiệu chiều qua - 24/4: 

Myke Brown - quản lý của Tata Young (ngoài cùng bên phải) là người đã đưa 2 nghệ sĩ đến với nhau.

Trong suốt buổi gặp gỡ, Tata Young liên tục trêu chọc Thanh Bùi.

Ngôi sao Thái Lan giản dị trong bộ váy trắng đen, nhưng lại gây ấn tượng với chiếc nón cách điệu hình một chú chim bồ câu.

Cặp đôi chụp ảnh cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Anh cũng là nhà sản xuất cho single này.

Kathy Uyên.

Suboi.

Nguyễn Phạm Thùy Trang.

Hà Anh đến dự cùng em gái.

Infonet