NHẠC » Tin tức

Taylor Swift "bén duyên" nhiều nam ca sĩ

Thứ sáu, 13/04/2012 08:35

Rất nhiều nam ca sĩ nổi tiếng muốn mời bằng được “Công chúa nhạc đồng quê” tham gia các dự án âm nhạc của mình.

Chỉ hai ngày sau khi danh sách các ca khúc trong album mới “Strange Clouds” được công bố, “đứa con” chung “Both of Us” của B.o.B và “Công chúa nhạc đồng quê” Taylor Swift đã bị rò rỉ. “Both of Us” là ca khúc khá "bắt tai" với sự kết hợp hoàn hảo giữa dòng nhạc country và đoạn rap đậm chất B.o.B.

Ca khúc “Both of Us” của B.o.B và Taylor Swift

  B.o.B đã "bén duyên" Taylor Swift từ tour diễn "Speak Now"

Trước “Both of Us”, B.o.B và Taylor Swift đã có sự kết hợp rất ăn ý trong tour diễn “Speak Now” của “Công chúa nhạc đồng quê” vào hồi tháng 10 năm ngoái. Có lẽ chính nhờ tour diễn đó mà B.o.B đã “bén duyên” Taylor Swift.

“Strange Clounds” sẽ gồm 15 ca khúc. Ngoài Taylor Swift, B.o.B còn mời rất nhiều gương mặt nổi tiếng tham gia cùng như: Morgan Freeman, Chris Brown, T.I, Nicki Minaj, Lil Wayne… Album sẽ ra mắt vào ngày 1/5.

Justin Bieber cũng "mê" Taylor

Không chỉ mình B.o.B, mới đây, Justin Bieber cũng tiết lộ rằng danh sách các nghệ sĩ hợp tác trong album “Believe” còn có cả cô bạn Taylor Swift. Justin chia sẻ: “Ca khúc Boyfriend hợp tác cùng Mike Posner đã rất thành công. Do đó, tôi đã bắt tay với rất nhiều nghệ sĩ khác như Timbaland, Kanye West và Drake cho album lần này. Tôi thậm chí còn cùng Taylor Swift sáng tác một ca khúc đặc biệt”. Album “Believe” của Justin dự kiến sẽ ra mắt trong Hè này.

Tiin