NHẠC » Tin tức

Taylor Swift chuyển hướng hẹn hò cầu thủ?

Thứ sáu, 02/03/2012 08:56

Một thời gian không hẹn hò với ai, Taylor Swift vừa cải chính tin đồn cô với Zac Efron thì lại có tin cô đang cặp kè với cầu thủ bóng bầu dục Tim Tebow.

Duy trì trạng thái cô đơn từ suốt thời chia tay nam tài tử Jake Gyllenhaal, mặc dù cũng có vài lần bị đồn có người yêu mới như hồi đầu năm báo chí đưa tin Taylor Swift cặp kè với Zac Efron, nhưng chính Taylor đã phủ nhận Zac là người yêu mới của mình. Mới đây nhất công chúa nhạc đồng quê được cho là đang hẹn hò với chàng cầu thủ đội Denver Broncos khi bị bắt gặp đi ăn tối với anh này.

 

Trong buổi tiệc tiền Oscar tối thứ 6 tuần trước, chàng cầu thủ 24 tuổi đã nói chuyện rất thân mật với Swift. Đến tối thứ hai, cả hai lại bị bắt gặp đi ăn tối tại nhà hàng Italy Toscanova ở Century City. “Ăn tối xong, Tim đưa Swift ra ngoài rồi quay trở lại nói gì đó với hai người khác, có lẽ họ là trợ lý của anh” – một nguồn tin cho hay. Nếu Tebow và Swift thành một đôi, mọi người đều cho rằng họ đẹp đôi hơn so với thời nữ ca sĩ 22 tuổi cặp kè với nam tài tử Jake Gyllenhaal 31 tuổi và nam ca sĩ John Mayer 34 tuổi.

Xzone