NHẠC » Tin tức

Taylor Swift luôn sống trong sợ hãi

Thứ tư, 18/01/2012 08:26

"Công chúa nhạc đồng quê" chia sẻ cô luôn sợ hãi một ngày cuộc sống hiện tại tốt đẹp sẽ biến mất.

Nữ ca sĩ trẻ Taylor Swift làm gương mặt trang bìa cho tạp chí uy tín Vogue tháng 2 với hình ảnh quý cô cá tính. Bộ ảnh do nhiếp ảnh gia Mario Testino bấm máy. Hiện tại, Taylor là hình tượng ngôi sao trong sạch, lành mạnh của giới trẻ.

Tại đây, nữ ca sĩ thể hiện một phong cách khác với thường ngày. Thay vì dịu dàng nữ tính, giọng ca của Love Story trở nên bụi bặm, sành điệu hơn.

Trong bài phỏng vấn, Taylor chia sẻ: "Tôi rất sợ sự nghiệp đi sai hướng, cuộc sống đang hoàn hảo bỗng dưng tồi tệ đi. Đây là những gì tôi muốn làm trong cả cuộc đời mình. Nó chưa bao giờ khiến tôi buồn chán. Nhưng bạn có biết cái gì khiến tôi sợ không? Tôi cảm thấy rất hạnh phúc bây giờ, vì thế, tôi luôn sống trong nỗi sợ. Rằng điều này có thể không thực sự là cuộc sống của tôi".

Giọng ca 23 tuổi từng có một series các bạn trai là những anh chàng nổi tiếng như Joe Jonas, Jake Gyllenhaal, John Mayer. Nhưng hiện tại, Taylor cảm thấy hài lòng với cuộc sống lẻ bóng, "Tôi chẳng có gì. Chỉ là tôi không thích hẹn hò. Tôi thực sự có một cuộc sống tuyệt vời bây giờ".

Taylor từng trải qua khá nhiều mối quan hệ thất bại và cô đã học hỏi được từ đó: "Tôi nghĩ mình là người thông minh cho tới khi yêu thực sự, và khi ấy tôi quả là rất ngu ngốc".

Bên cạnh đó, Taylor cũng cho biết về mẫu đàn ông cô không ưa: "Tôi không thể chịu đựng được ai bị ám ảnh bởi sự riêng tư. Nếu bạn quan tâm tới nó để đào một đường hầm dưới nhà hàng để có thể đi sao, tôi không thể làm được điều đó".

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới