NHẠC » Tin tức

Thái Hà, Maya “siêu cute” trong buổi ra mắt MV của Trương Thế Vinh

Thứ hai, 29/10/2012 08:16

(Ngoisao.vn) – Hôm qua (28/9), xuất hiện trong buổi ra mắt MV của diễn viên, ca sĩ Trương Thế Vinh, siêu mẫu Thái Hà cùng “giai nhân của Hà Dũng” - ca sĩ Maya đã bất ngờ để lại những khoảnh khắc vui vẻ cùng nhau tạo dáng vô cùng “nhắng nhít” và đáng yêu.

Hai người đẹp cực kỳ "nhắng nhít", xì - tin

Hai người đẹp cùng diện váy ren ngắn tone đỏ, đen gợi cảm đi với nhau đến chúc mừng chàng diễn viên, ca sĩ điển trai Trương Thế Vinh trong buổi giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới nhất “Chưa bao giờ quên em”, một sáng tác của Nguyễn Hồng Thuận.

Trong thời gian qua, Thái Hà là một trong những tên tuổi với những thành công nhất định trong làng thời trang Việt. Theo thông tin bên lề, cô sẽ tham gia giải "Người mẫu Châu Á" tại Hàn Quốc sắp tới. Hiện tại, cô đang rất tích cực rèn luyện hình thể và trang bị chuyên môn

Maya cũng là cái tên được giới chuyên môn và công chúng nhắc đến nhiều khi cô đã  "đốt cháy" màn ảnh trong phim Scandal vừa qua bằng vai diễn lạnh lùng, quyến rũ và rất ấn tượng. "Giai nhân của Hà Dũng" một thời ngoài vai trò là ca sĩ, cô cũng hứa hẹn là một diễn viên sáng giá.

Đây là MV được thực hiện bằng chính niềm đam mê của Trương Thế Vinh khi tự anh lên ý tưởng, viết kịch bản và ra phim trường thực hiện bằng khả năng diễn xuất ấn tượng của mình.

Ca sĩ, diễn viên Trương Thế Vinh

Sở hữu ngoại hình của một người mẫu cùng giọng hát trữ tình nhưng mạnh mẽ và nam tính, Trương Thế Vinh đã khẳng định thành công của mình trong âm nhạc bên cạnh những vai diễn để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả qua các bộ phim như: Ở lại thế gian, Người mẫu, Hoán đổi thân xác và mới nhất là Thời gian để yêu.

Trương Thế Vinh cùng với Thái Hà, Maya

Anh chia sẻ, mọi điều đến với tôi trong diễn xuất, ca hát như một mối lương duyên, một niềm may mắn ngoài mong đợi và cộng hưởng với những cơ hội là sự cố gắng từng ngày…Tôi rất trân trọng những quả ngọt và những điều tốt đẹp trên con đường nghệ thuật của mình.

Trương Thế Vinh trong ngày vui của mình

Thái Hà quyến rũ với váy ren tone đỏ khoe vòng hai gợi cảm

Trương Thế Vinh và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận

Cùng ca sĩ Hà Okio

Với Trịnh Thăng Bình

Và Tăng Nhật Tuệ

Phạm Văn Mách

Rất đông các ca sĩ, nhạc sĩ đến tham dự buổi ra mắt MV của Trương Thế Vinh.

Bài, ảnh: CKool