NHẠC » Tin tức

Thái Thanh Hiệp tung album đầu tay

Thứ bảy, 22/06/2013 17:48

(Ngoisao.vn) - Thái Thanh Hiệp đã chính thức “chào sân” bằng album đầu tay của mình sau thời gian ấp ủ.

Sau khi đạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát mãi xanh 2012, ca sĩ Thái Thanh Hiệp đã có một thời gian dài xuất hiện thường xuyên tại các show diễn phòng trà ở TP.HCM, các chương trình ca nhạc của HTV, VTV…Mặc dù công việc của một Công chứng viên tại Phòng công chứng số 1 TP.HCM chiếm khá nhiều thời gian trong ngày của anh.

   

Cũng chính vì lý do đó mà mãi đến hơn 1 năm sau khi thành công với Tiếng hát mãi xanh. Thái Thanh Hiệp mới hoàn thành được album đầu tay “Anh có phải là người đến sau”.

Thái Thanh Hiệp chia sẻ: “Bắt tay vào làm album mới thấy không hề đơn giản chút nào, Hiệp đã mất gần một năm trời để làm album này, nên vừa hoàn thành xong là Hiệp muốn phát hành luôn vì không muốn những khán giả của mình chờ đợi thêm ngày nào nữa…”. Và album cũng chính là bước đi quan trọng để Thái Thanh Hiệp chính thức trở lại với sân khấu âm nhạc trong một diện mạo hoàn toàn mới lịch lãm và sang trọng hơn.

Album “Anh có phải là người đến sau” gồm 8 ca khúc với dòng nhạc chủ đạo là pop ballad và R&B. Ngoài những ca khúc độc quyền mà nhạc sĩ Vũ Quốc Việt sáng tác riêng là: Anh có phải là người đến sau, I'm Sorry, Nhớ về em (cả 3 ca khúc này đều được thực hiện MV và đã phát hành trên các website âm nhạc). Thì đặc biệt trong album đầu tay này Thái Thanh Hiệp trình bày lại 2 ca khúc từng làm nên tên tuổi của mình trong cuộc thi là Anh còn nợ em (Anh Bằng) và Đợi chờ (Thuận Yến)…

Ở tuổi này, việc trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp không phải là chuyện dễ dàng, song ca sĩ Thái Thanh Hiệp cho biết anh vẫn vững tin vào bản thân dù showbiz có khắc nghiệt đến đâu: “Mỗi độ tuổi sẽ có khán giả riêng của mình, Hiệp có giọng hát, cứ cống hiến cho âm nhạc, cho khán giả…Còn khán giả nghe là Hiệp còn hát cho dù lúc đó chỉ còn một khán giả ở bên cạnh mình…”.

Giọng ca 37 tuổi này còn cho biết thêm: “Ông trời đã ban cho Hiệp giọng hát, giống như món quà lớn trong cuộc đời này...Thì Hiệp không có lý do gì mà giữ riêng cho mình. Phải chia sẻ món quà ấy, niềm vui ấy đến cho tất cả mọi người…”.

Hát tốt các thể loại từ Pop balad, R&B, Bolero, các ca khúc âm hưởng dân ca…sự đa dạng này cũng giúp cho ca sĩ Thái Thanh Hiệp có nhiều lựa chọn hơn khi đứng trên sân khấu âm nhạc.

Vào đêm 30.6 tới đây tại Phòng trà Đồng Dao (TP.HCM), ca sĩ Thái Thanh Hiệp cũng sẽ có một đêm nhạc dành cho những khán giả yêu quý mình nhân dịp ra mắt album đầu tay.

T.P
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới