NHẠC » Tin tức

Thái Trinh kết hợp cùng 2 hoàng tử The Voice

Thứ ba, 11/09/2012 08:26

Tình cảm của bộ ba Bùi Anh Tuấn - Thái Trinh - Hồng Dương ngày càng thân thiết trong cả cuộc sống và âm nhạc.

Dù là thí sinh trong cuộc thi Giọng Hát Việt, nhưng cả ba gương mặt đều đã được công chúng biết đến với tư cách là những ca sĩ trẻ có thực lực. Bùi Anh Tuấn đạt giải nhất cuộc thi Tiếng Hát Truyền Hình, Hồng Dương là cựu thành viên của nhóm nhạc nam đình đám một thời trong giới trẻ M4U, Thái Trinh là gương mặt sáng giá trong cuộc thi Bài Hát Việt và đã có một lượng fan đông đảo. 

Bùi Anh Tuấn

Hồng Dương

Thái Trinh

Trong lần kết hợp này, cả ba hi vọng sẽ mang đến cho khán thính giả một không gian âm nhạc gần gũi, thân mật, đồng thời là cơ hội để cùng chia sẻ về những kỉ niệm trong suốt quá trình tham gia cuộc thi Giọng Hát Việt cho đến nay.

Cùng mang đến những ca khúc pop ballad sở trường, “hoàng tử” Bùi Anh Tuấn cùng Hồng Dương hứa hẹn sẽ dùng âm nhạc để chạm vào tim của khán giả trong đêm nhạc. Riêng Thái Trinh, cô gái có chất giọng trong vắt sẽ mang đến những đột phá trong phong cách âm nhạc. Sự biến hóa cùng nội lực của cô ca sĩ trẻ này sẽ là điểm nhấn thú vị cho cả chương trình.

Đêm nhạc cũng là bước đệm mở đầu cho những sản phẩm chung của cặp đôi Bùi Anh Tuấn – Hồng Dương. Dù phải dừng cuộc sớm trong cuộc thi Giọng Hát Việt, tuy nhiên cặp đôi Tuấn - Dương lại trở nên thân thiết hơn. Sự đồng điệu trong suy nghĩ, cũng như có cùng sở thích về âm nhạc giúp cặp đôi nhanh chóng trở thành cặp bài trùng ăn ý. 

Trong khi đó, Thái Trinh vẫn đang là một ẩn số khó dò khi cho biết sẽ tiếp tục song ca cũng Bùi Anh Tuấn trong lần xuất hiện này với một ca khúc mới hoàn toàn nhằm tạo sự bất ngờ, cũng như là món quà dành tặng đến các khán giả trẻ đã ủng hộ cặp đôi này trong suốt thời gian qua.

Đêm nhạc của bộ ba với chủ đề “Cám ơn tình yêu tôi” sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 13/9/2012 tại một phòng trà ở TP.HCM. Trong đêm nhạc này, các ca sĩ trẻ sẽ mang đến những ca khúc đang “gây sốt” trong cộng đồng mạng hiện nay như: Nơi tình yêu bắt đầu, Cảm ơn tình yêu tôi…

TTVN