NHẠC » Tin tức

“Thảm họa Vpop” Phương My tung MV đồng tính, tậu nhà mới 2 tỷ

Thứ sáu, 30/11/2012 09:02

(Ngoisao.vn) - Không chỉ với những trang phục độc đáo, không giống ai, cô gái được gắn mác danh “thảm họa của Vpop” cũng liều lĩnh thực hiện một MV với nội dung đồng tính.

Phương My tự tin tung MV đồng tính gây sốt

Nổi lên với ca khúc Nói dối, Phương My bị cư dân mạng gọi là thảm họa của nhạc Việt. Với cô, đây hoàn toàn là sự tình cờ bởi cô thực hiện clip cho ca khúc trên với mục đích giải trí, mang lại tiếng cười cho người xem. Tuy nhiên, cũng khá thú vị khi nó bất ngờ giúp cô “nổi tiếng”, cô có cơ hội tiếp cận với khán giả nhiều hơn, được mời đi diễn nhiều hơn.

Sau ca khúc Nói dối, cô gái Đà thành cũng tranh thủ ra một vài ca khúc mới như: Đường một chiều, Em sợ mất anh… Tuy nhiên, gần một năm qua, Phương My gần như “mất tích” do bận đi diễn tỉnh cũng như tham gia các tiểu phẩm hài cùng với Lê Khánh, Trấn Thành, Tấn Beo… Ở lĩnh vực này, cô cũng được các diễn viên trong nghề đánh giá cao về khả năng diễn xuất tự nhiên, gần gũi. Toàn bộ số tiền đi diễn, cô góp nhặt và mua được một căn hộ chung cư gần 2 tỷ.

Ngoài đi diễn, nữ ca sĩ 27 tuổi cũng có một thời gian dài chuẩn bị cho MV Kiss me. Đây là ca khúc được cô đầu tư tiền bạc cũng như tâm huyết để đánh dấu sự trở lại của mình sau gần một năm vắng bóng.

Ca khúc Kiss me là một ca khúc thuộc thể loại nhạcdane, rất sôi động phù hợp với dòng nhạc mà cô theo đuổi. Ý tưởng của MV cũng khá dễ thương, đúng với phong cách thích gây sốc của nữ ca sĩ. Toàn bộ trang phục trong MV đều rất độc đáo, “không giống ai”. Tất cả đều do cô gái này tự thiết kế. Bộ trang phục bằng tóc là do Phương My nhờ đặt nhiều tép tóc từ nước ngoài gửi về.

Cô cho biết thích làm những cái mà người khác không làm, do vậy, cô còn tự mình đi mua vòi nước, mua sơn và tự sơn lên những bộ trang phục màu mè như thế. Tất cả tuy hơi cầu kỳ, thậm chí, có thể nhận được những phản hồi không tốt từ khán giả nhưng Phương My không muốn hình ảnh của mình bị “trùng lặp” với những ca sĩ khác. Nữ ca sĩ này nhấn mạnh, cô không xây dựng hình ảnh gợi cảm, sexy hay dễ thương bởi hiện nay Vpop quá nhiều, nếu cô làm sẽ không bằng họ. Bởi vậy, Phương My muốn khán giả nhớ đến mình với phong cách riêng biệt này.

Nội dung MV nói về một cô gái có hai giới tính. Khi mạnh mẽ, cá tính và sẵn sàng trở thành một bờ vai vững chắc cho những cô gái yếu đuối, đôi khi lại rất nữ tính. Phương My cũng khá liều lĩnh và táo bạo khi nói về vấn đề đồng tính qua sự lột tả những cảm xúc yêu đương của hai cô gái.

Tôi nghĩ những người đồng tính họ cũng giống như người bình thường, đều khát khao được yêu thương. Trong MV, tôi thể hiện rõ cá tính của mình. Hình ảnh của cô gái trong MV cũng chính là hình ảnh của tôi ngoài đời. Tôi không nói về vấn đề này để gây sốc hay thu hút sự quan tâm, tôi muốn góp một cái nhìn lạc quan, ủng hộ những người đồng tính. Họ đều là con người và họ có quyền yêu và được yêu. Chúng ta không nên có cái nhìn dè bỉu tình yêu của họ. Tôi hy vọng khán giả sẽ ủng hộ tôi.” – nữ ca sĩ chia sẻ:

Mỗi cảnh quay đều lột tả được cá tính của nhân vật. Vốn là cô gái mạnh mẽ ngoài đời nên khi phải “giả nam” khi yêu, Phương My thể hiện khá tốt và diễn rất tự nhiên. Nhiều cảnh quay mạo hiểm trong rừng hay chạy bộ trên đường khiến chân tay cô bị trầy xước, chảy rất nhiều máu…

Sau MV này, Phương My dự định tung ra hai ca khúc tiếp vào dịp cuối năm nay.

Thiên Bình