NHẠC » Tin tức

Thanh Duy ‘nhá hàng’ đội hình EXO phiên bản toàn trai đẹp Vbiz

Thứ sáu, 19/06/2015 21:05

Thanh Duy ‘nhá hàng’ đội hình EXO phiên bản ‘Gương mặt thân quen’. Bộ tứ Thanh Duy - Đại Nhân - Kelvin Khánh - Tronnie đã có tiết mục khuấy động sân khấu.

Sau khi giành giải nhất tuần thi thứ 9 với màn hoá thân thành Hề Sa – tiết mục được ban giám khảo nhận xét là hay nhất "Gương mặt thân quen” mùa này, trong đêm thi tới, Thanh Duy sẽ vào vai EXO – nhóm nhạc nổi tiếng bậc nhất Hàn Quốc với lượng fan cực kỳ hùng hậu.

Thanh Duy thành lập đội hình EXO phiên bản "Gương mặt thân quen"

Khi chọn ca khúc “MAMA” để đem lên sân khấu trình diễn, bài toán khó dành cho Thanh Duy là phải làm sao để hoàn thành tiết mục 1 cách trọn vẹn khi anh chỉ có một mình, mà EXO lại là một nhóm nhạc có đến 12 thành viên. Nam ca sĩ đã nảy ra ý tưởng mời 3 người bạn thân của mình là Đại Nhân, Kelvin Khánh và Tronnie cùng tham gia đêm thi thứ 10.

Thanh Duy chia sẻ: “4 đứa chơi với nhau rất thân nhưng chưa có một dịp nào được đứng trên sân khấu cùng nhau. Khi lên ý tưởng cho màn hoá thân thành nhóm nhạc EXO, Duy liền nghĩ ngay đến việc rủ rê Đại Nhân, Kelvin Khánh và Tronnie tham gia tiết mục này để có một kỷ niệm đẹp trên sân khấu. Bên cạnh đó, việc mời 3 người bạn thân thiết hỗ trợ cho tiết mục thi của mình cũng mang một ý nghĩa tinh thần rất lớn đối với Duy”.

Bộ tứ đã mang lại cho chương trình một tiết mục sôi động, hoành tráng khiến ban giám khảo và khán giả không ngừng phấn khích. Sau khi kết thúc tiết mục, giám khảo Hoài Linh còn “ra lệnh” bắt giữ Đại Nhân, Kelvin Khánh, Tronnie đứng lại sân khấu cùng với Thanh Duy để “tra hỏi” việc tại sao không thử sức tham gia chương trình nếu có cơ hội.

Để kỷ niệm một dịp đặc biệt được cùng đứng trên sân khấu, cả 4 chàng ca sĩ trẻ đã có một bộ ảnh chung với nhau. Thân thiết và thường xuyên gặp gỡ đi chung trong đời thường đây là lần đầu tiên cả 4 chụp chung trong một bộ ảnh.

Kelvin Khánh

Tronnie

Đại Nhân.

Đêm thi thứ 10 của chương trình “Gương mặt thân quen” sẽ được phát sóng vào lúc 21h ngày (20/6) sắp tới.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)