NHẠC » Tin tức

Thanh Hằng, Minh Hằng lái siêu xe đi xem The Voice

Chủ nhật, 30/09/2012 23:24

Không khí mát mẻ sau cơn mưa lúc trưa khiến dàn sao Việt hồ hởi cùng nhau tới tận trường quay để xem đêm công bố kết quả đầu tiên của vòng Liveshow trong cuộc thi "The Voice".

Tối 30/9, đêm Liveshow thứ hai của chương trình Giọng hát Việt diễn ra tại TP.HCM và nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận cũng như giới truyền thông. Bên cạnh đó, rất nhiều gương mặt đình đám của showbiz Việt cũng thay đổi kế hoạch đi chơi Trung thu để tới xem chương trình. Điều này chứng tỏ The Voice vẫn có sức hút riêng khá mạnh mẽ và đặc biệt đối với khán giả gần xa.

Là một người khá tự lập, Thanh Hằng hiếm khi nhờ tới sự trợ giúp của tài xế mà thường tự mình rong ruổi trên chiếc xế hộp màu trắng trong mọi công việc, kế hoạch.

Mới trở về sau chuyến đi Italy tham dự Tuần lễ thời trang Milan trong vai trò khách mời nhưng Thanh Hằng đã bận rộn với lịch đi sự kiện, biểu diễn thời trang... dày đặc.

Thanh Hằng cũng từng có ý định lấn sân sang ca hát nhưng cô mới chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ bạn bè trong một vài sản phẩm âm nhạc. Phần lớn thời gian Thanh Hằng dành cho việc biểu diễn thời trang và làm đại diện quảng cáo cho các thương hiệu lớn nhỏ.

Minh Hằng cũng tự mình lái xe tới tận trường quay của The Voice. Một điểm khá thú vị là xe của Song Hằng đụng hàng cùng màu trắng.

Cô mỉm cười tươi tắn khi thấy cánh phóng viên đang chăm chú theo dõi mình đậu xe.

 

... Rồi nhanh chóng tạo dáng bên cạnh chiếc xế màu trắng để các phóng viên tác nghiệp.

Không thua kém bất cứ ai, Hà Hồ cũng tự mình lái xe tới trường quay. Giống cô bạn thân Thanh Hằng, chân dài trên ghế HLV của chương trình The Voice thường xuyên tự làm tài xế cho mình - ngay cả khi ra Hà Nội biểu diễn.

Hôm nay, cô diện chiếc đầm trắng khá đơn giản với những đường dúng ở phía chân váy.

... Ngay sau khi cười tươi để cánh phóng viên tác nghiệp, Hà Hồ nhanh chóng tiến vào trường quay để chuẩn bị. Cô khiến nhiều người chú ý khi chọn đôi guốc xanh lá cây nổi bật để kết hợp cùng đầm trắng dịu dàng và nữ tính.

Khác với Hà Hồ, Thu Minh được chồng tương lai tháp tùng tới trường quay. Ít người biết rằng quý ông ngoại quốc này thường xuyên có mặt ở phía hậu trường trong các hoạt động nghệ thuật mà Thu Minh tham gia.

Anh còn galant mở cửa đỡ bạn gái xuống xe...

Diện chiếc váy màu hồng cam, Thu Minh kín đáo hơn hẳn những đêm The Voice từng được phát sóng trên truyền hình trong suốt thời gian qua...

Cô cười tươi chào mọi người và nhanh chóng bày tỏ sự dễ thương, trẻ trung của mình trước ống kính.

Cũng chọn tông màu cam, Mr. Đàm thanh lịch khi kết hợp quần âu và chemise đ en cùng áo cardigan màu hồng cam.

Bên cạnh đó, anh còn khiến người ta chú ý bởi chiếc ví cầm tay cùng đôi giày và vòng tay, đồng hồ màu cam sành điệu, trẻ trung...

Trong khi đó, MC Phan Anh "chơi" cả cây xanh ấn tượng.

Các thí sinh của chương trình The Voice như Phú Luân, Thiều Bảo Trang, Bùi Anh Tuấn... cũng tới xem đêm công bố kết quả đầu tiên để ủng hộ bạn bè.

Uyên Linh tham gia chương trình với tư cách khách mời đặc biệt. Cô diện chiếc váy tím khá gợi cảm và quyến rũ.

Ông Nguyễn Quang Minh xuất hiện với gương mặt khá căng thẳng.

 

Infonet