NHẠC » Tin tức

Thanh Hằng vẫn mơ về Hồ Ngọc Hà hàng đêm

Thứ ba, 15/01/2013 13:19

(Ngoisao.vn) - Chắc chắn câu chuyện với chút ma mị này sẽ là một "gia vị" đặc biệt trong làng âm nhạc Việt thời gian tới.

Ngay sau khi cuộc thi Giọng hát Việt 2012 kết thúc, Hồ Ngọc Hà đã "nhanh tay" phát hành MV mới toanh "Hãy mặc em đi". MV này đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ khán giả hâm mộ, bởi cốt truyện sáng tạo, mang chút màu sắc ma mị và hư cấu.

  

Trong MV "Hãy mặc em đi", Hồ Ngọc Hà hóa thân thành cô gái bước ra từ một cuốn sách, luôn ám ảnh giấc mơ của một cô gái khác (do Thanh Hằng đóng). Hồ Ngọc Hà sẽ phải sử dụng ánh mắt của mình để truyền tải nội dung câu chuyện, đây có lẽ sẽ là một thử thách đối với nữ ca sĩ tài năng này.

Dù ngoài đời là hai người bạn thân nhưng đây là lần đầu tiên hai mỹ nhân hợp tác thực hiện cùng một MV. Điều này càng khiến người hâm mộ tò mò và mong đợi hơn ở "Hãy mặc em đi".

Trong thời điểm phát hành MV cận kề, Hồ Ngọc Hà vẫn phải tiếp tục hoàn thiện những lịch trình công việc dày đặc. Sau đêm chung kết Giọng hát Việt, cô bay ngay sang Thái Lan để quay quảng cáo cho một nhãn hàng nước uống. Ngày 17/1, cô dự buổi họp báo ra mắt DVD "Nhạc hội Tết Việt" rồi lại lên đường sang Singapore làm giám khảo cho cuộc thi "Centaur Dance Showdown".

Tiểu Linh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới