NHẠC » Tin tức

Thanh Hằng xinh đẹp đi làm stylist cho Top 5 "Vietnam Idol"

Thứ sáu, 21/03/2014 14:17

(Ngoisao.vn) – Nữ siêu mẫu đã xuất hiện giản dị và vô cùng xinh đẹp trong buổi gặp gỡ và chia sẻ bí quyết làm đẹp cho Top 5 của “Vietnam Idol” năm nay.

Thổi bùng cá tính” – chủ đề của Gala 5 tiếp theo không chỉ là đêm thi đánh dấu sự trưởng thành và định hình phong cách, cá tính âm nhạc của từng thí sinh trong Top 5, mà còn chứng kiến sự “lột xác” đáng kể của Nhật Thuỷ, Đông Hùng, Phương Linh, Tiến ViệtMinh Thuỳ sau một chặng đường dài chinh phục ngôi vị “Thần tượng âm nhạc – Vietnam Idol” 2014.

Với mong muốn hỗ trợ tốt nhất cho các thí sinh trong đêm thi sắp tới, bên cạnh việc luyện thanh, vũ đạo. Ban tổ chức chương trình cũng đã mời siêu mẫu Thanh Hằng - một trong những siêu mẫu hàng đầu Việt Nam hiện nay, cùng với Nhà thiết kế Chung Thanh Phong để tư vấn và hỗ trợ cho Top 5 về cách lựa chọn trang phục trình diễn phù hợp nhất với bài hát và cá tính âm nhạc của từng thí sinh trong Gala 5.

    

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang ở nhiều vị trí khác nhau, cùng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, thái độ thân thiện và cởi mở, những chia sẻ và góp ý của siêu mẫu Thanh Hằng đã giúp cho: Nhật Thuỷ, Đông Hùng, Phương Linh, Tiến Việt và Minh Thuỳ hoàn thiện hơn trong việc lựa chọn trang phục và định hình phong cách trình diễn, giúp các thí sinh thêm tự tin để “Thổi bùng cá tính” và toả sáng trên sân khấu trong đêm thi tới.

Đêm Gala 5 với chủ đề “Thổi bùng cá tính” sẽ diễn ra vào lúc 20h00 tối chủ nhật ngày 23/03/2014 và được trực tiếp trên kênh VTV3.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới