NHẠC » Tin tức

Thanh Lam diện quần đùi tập hát cùng Quang Hà

Thứ ba, 24/09/2013 01:00

(Ngoisao.vn) - Khác với hình ảnh trau chuốt, cầu kì trên sân khấu, Thanh Lam bất ngờ xuất hiện giản dị với quần thùng, áo bà ba trong buổi tập dợt cho đêm liveshow sắp tới cùng Quang Hà.

Chiều (23.9), Quang Hà và đàn chị Thanh Lam có buổi tập dợt vui vẻ và đầy cảm xúc tại Cung Văn Hóa - Hữu Nghị Việt Xô (Hà Nội).

Hai chị em Quang Hà và Thanh Lam hăng say tập luyện trong hai sáng tác của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn là “Mưa hồng” và “Cát bụi”. Quang Hà chia sẻ: “Thanh Lam thì phá cách biến tạo sự bùng nổ với bản phối mới,.chị Lam cũng chỉ bảo thêm cho Quang Hà về phần xử lý bài hát làm sao hòa quyện và cảm súc nhất, tất nhiên hát nhạc Trịnh mỗi người đều có cảm xúc riêng về trường đời cũng như vào thời điểm cảm xúc tâm trạng của mình”.

Quang Hà - Thanh Lam

Đây là buổi tập rất sớm so với dự kiến, tất cả được đầu tư nghiêm túc từng tiết mục cũng như các ca sỹ cũng đầu tư về thời gian để có tiết mục tốt nhất. Ngoài Thanh Lam các khách mời xuất hiện trong liveshow tới như Phương Thanh, Hồ Quỳnh Hương và cả Siu Black đều có mặt. Tất cả đều hăng hái tập luyện dưới sự chỉ đạo của nhạc sỹ Nguyễn Quang và dàn nhạc giao hưởng.

Quang Hà - Siu Black

Tổng đạo diễn Quang Cường cho biết, để có chương trình thành công tốt đẹp và có những tiết mục đặc sắc, ban tổ chức đã phối hợp hoạt động với Cung Văn Hóa - Hữu Nghị Việt Xô nhiều ngày từ hôm nay cho đến ngày (27.9) để cống hiến đến với khán giả Thủ đô chương trình đặc sắc.

Quang Hà - Hồ Quỳnh Hương.

Liveshow Quang Hà diễn ra 19h30 ngày (27.9) tại Cung Văn Hóa - Hữu Nghị Việt Xô (Hà Nội) và được truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình Hà Nội - Huế - Đồng Nai và Vĩnh Long 2.

Sơn Trí, Photo: Vương Đại Long