NHẠC » Tin tức

Thanh Lam sẽ thay Thu Minh tham gia MBC Kpop Festival

Thứ sáu, 26/10/2012 14:59

Ngoài ra chương trình đã bổ sung thêm nhóm Chaos và Fiestar.

Trước đây, theo tài liệu về MBC Kpop Festival 2012 - Concert in Vietnam mà chúng tớ có được, dự kiến Thu Minh và Tấn Minh sẽ là hai ca sĩ Việt được mời tham gia chương trình này. Tuy nhiên, vào ngày hôm nay (26/10), trong Thông cáo báo chí của BTC MBC Kpop Festival, tên Thu Minh không xuất hiện, thay vào đó là nữ diva Thanh Lam.

Tên Thu Minh xuất hiện trên tài liệu chương trình được rò rỉ trước đây

Trong TCBC chính thức, Thanh Lam là ca sĩ được chọn để đại diện cho Việt Nam

Cũng theo thông báo của BTC, hai ca sĩ của Việt Nam là Thanh Lam và Tấn Minh sẽ có phần trình diễn 30 phút đầu của chương trình. Thanh Lam sẽ hát Rock Buồn và Một Khúc Sông Hồng. Tấn Minh sẽ mang đến Hà Nội Ngày Trở Về và Bức Thư Tình Đầu Tiên.

Thanh Lam và Tấn Minh sẽ đứng chung sân khấu với một "rừng" sao Kpop

Ngoài ra, các nghệ sĩ Hàn Quốc tham dự chương trình sẽ được bổ sung thêm Chaos và Fiestar. Các nhóm còn lại vẫn được giữ nguyên. Cụ thể sẽ là DBSK, SNSD, Sistar, BEAST, T-Ara, KARA, Teen Top, Infinite, B.A.P. Hyun Ah, Son Dam Bi, FT Island, Miss A.

Chaos

Fiestar

Mức giá vé chính thức cũng đã được thông báo  từ 350.000 đến 2,5 triệu đồng. Đây thực sự là một ưu đãi lớn dành cho các fan hâm mộ khi so sánh với một chương trình được đầu tư nghiêm túc có sự tham gia đông đảo của các nghệ sỹ Hàn Quốc - Việt Nam như K-pop Festival 2012 - Concert in Vietnam. 

Tiin.vn