NHẠC » Tin tức

Thanh Lam - Tùng Dương sẽ 'Đốt cháy' Đà Nẵng trong đêm 'Tóc hát'

Thứ năm, 14/08/2014 17:49

"Tóc hát" - Andre' và những người bạn - đêm nhạc ấm áp tình người với những nghĩa cử cao đẹp của những cá nhân, các ca sĩ, chuyên gia hàng đầu trong nghành tóc của Việt Nam và thế giới.

Trong đêm nhạc "Tóc hát" có sự tham gia của NSƯT - Diva Thanh Lam, Divo Tùng Dương, Andre', Allan Ngô, Thuận Lê Văn Sỹ… cùng GĐSX Lê Huyền tại Nhà hát Trưng Vương - Đà Nẵng vào hồi 20h ngày 23/8/2014. "Tóc hát" - với ý tưởng sáng tạo độc đáo là đêm của tạo mẫu, tạo kiểu, trình diễn cắt tóc ngay tại sân khấu trên nền nhạc Dj của các ca khúc cách mạng hoành tráng, hào hùng với 20 người mẫu Tóc và đặc biệt hơn còn là đêm của các ca khúc bất hủ đã được NSƯT - Diva Thanh Lam, Divo Tùng Dương thể hiện như: Mầu hoa đỏ, bài ca không quên, nơi đảo xa...

Đồng hành với chương trình chúng tôi cũng sẽ dành ra 3 buổi trainning đặc biệt (22,23/8) cho tất cả các bạn trong ngành tóc Việt Nam tại khách sạn 4 sao Minh Toàn Galaxy Đà nẵng với tiêu chí giúp các bạn tạo xu hướng mới Classic cutting 2015, highlight và nhuộm Ombre với sự xuất hiện của Allan Ngô. Trainning cách tiếp cận khách hàng một cách cụ thể và thiết thực, chất vấn trực tiếp cùng những câu hỏi khó nhất trong ngành Tóc với Andre' và sự xuất hiện đặc biệt của nhà tạo mẫu tóc Thuận - Lê Văn Sỹ đến từ Tp HCM để cùng chia sẻ kỹ thuật, kinh nghiệm và bí quyết thành công trong nghề Tóc. Thuận Lê Văn Sỹ được xem là thương hiệu tóc hàng đầu hiện nay tại Việt Nam, với đôi bàn tay vàng anh đã đoạt nhiều giải thưởng danh giá trong ngành tạo mẫu tóc.

Được biết, toàn bộ số tiền bán vé, ủng hộ, trainning sẽ được công bố công khai ngay tại đêm diễn cũng như trực tiếp trao tặng cho các hộ dân nghèo, các gia đình chiến sĩ, công an, lực lượng biên phòng, kiểm ngư có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Huyện đảo Lý Sơn và ngư dân nghèo Đà Nẵng vì Chúng tôi và các bạn cùng chung một tấm lòng hướng về Huyện đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi. Đơn vị tổ chức: Công ty TNHH Hoa Thị.

LK (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới