NHẠC » Tin tức

Thanh Lam, Xuân Bắc “hồi teen” cùng “Đồ Rê Mí”

Thứ bảy, 06/07/2013 18:09

(Ngoisao.vn) – Nữ Diva Thanh Lam, danh hài nổi tiếng Xuân Bắc cùng giám khảo Châu Anh đã có những khoảnh khắc vô cùng thú vị và hài hước với các bé thí sinh Đồ Rê Mí, trong buổi đi chơi vui vẻ tại Hà Nội vừa qua.

Sau những giờ phút luyện tập căng thẳng, các bé thí sinh top 10 “Đồ Rê Mí 2013” đã có buổi đi chơi thư giãn cùng bộ ba giám khảo: Xuân Bắc, Thanh LamChâu Anh.

Bộ ba giám khảo Đồ Rê Mí 2013: Thanh Lam, Xuân Bắc và Đặng Châu Anh

Đặc biệt là “nữ hoàng nhạc nhẹ” Thanh Lam với phong cách trẻ trung hiếm có đã hòa cùng những gương mặt trẻ thơ, giúp cho khoảng cách giữa thí sinh và giám khảo trở nên thân thiết, gần gũi nhau hơn.

Hình ảnh của một Thanh Lam trẻ trung và tinh nghịch

Sau khi vòng loại tìm đôi của Đồ Rê Mí 2013 vừa kết thúc, top 10 xuất sắc nhất đã lộ diện. Bên cạnh nghệ sỹ hài Xuân Bắc và giảng viên âm nhạc Đặng Châu Anh đã đồng hành cùng Đồ Rê Mí suốt bảy năm qua, thì ca sĩ Thanh Lam sẽ là người ngồi ghế nóng các vòng thi quan trọng còn lại của Đồ Rê Mí 2013. 

Cùng xem loạt ảnh vô cùng thú vị của bộ ba giám khảo và top 10 thí sinh xuất sắc Đồ Rê Mí trong chuyến đi chơi tại cầu Thê Húc Hà Nội:

Xuân Bắc vui hết cỡ cùng các bé thí sinh

Anh "lôi kéo" cả Thanh Lam, Châu Anh nhập cuộc

Châu Anh rất "nhắng nhít" với các bé

"Nữ hoàng nhạc nhẹ" Thanh Lam cũng được các em yêu quý

Buổi đi chơi không chỉ giúp cho tinh thần các bé trở nên thoải mái mà còn mang đến niềm vui hòa đồng giữa giám khảo và thí sinh.

CKool